ผมไม่รู้จะแจ้งช่องทางไหนแล้ว เพราะโทรเข้า Call Center ก็มีแต่ให้รอสาย แจ้งเรื่องร้องเรียนใน App ก็โยนให้ไปติดต่อช่องทาง แชท ที่มีแต่บอท เรื่องมันมีอยุ่ว่า
เมื่อวานนี้ผมรอพัสดุจากทางร้านที่สั่งของที่ซื้อกันประจำอยู่แล้วส่งเข้ามา แอพจาก Flash แจ้ง ผมเปลี่ยนแปลงเวลารับ ทั้ง ๆ ที่ผมรอรับของอยู่บ้านทั้งวัน ไม่มีการโทรเข้าอะไรใดๆ ทั้งสิ้น โดยในรายละเอียดของแอพแจ้งว่า พนักงาน โทรเข้า 2 วินาที รับสายสนทนา 7 วินาที ทั้งๆ ที่ผมไม่ได้รับการติดต่อจากพนักงานส่งของจาก Flash เลย จากนั้นระบบแจ้งว่า ส่งของกลับเข้าคลัง ผมจึงโทรไปเบอร์ พนักงานส่งตามที่แอพแจ้ง ก็ตัดสาย โทรเข้าสายด่วนคลังในแอพก็ตัดสาย แจ้งร้องเรียนไปก็ได้คำตอบแค่บอทตอบ โยนไป โยนมา มาถึงวันนี้ สถานะในแอพยังไม่มีการจ่ายพัสดุเพือส่งเลย แบบนี้ผมต้องยังไงครับ ของจำเป็นต้องใช้ด้วย และแจ้งข้อมูลเท็จแบบนี้ มันถูกต้องเหรอครับ ไม่มีการติดต่อจากพนักงานส่งเลย แต่แจ้งว่าโทรหาผมแล้ว และเปลี่ยนเวลาเองแบบนี้มันถูกต้องไหม Flash ให้คำตอบผมยังไม่ได้เลย #flashexpress
ร้องเรียน Flash Express เปลี่ยนเวลารับพัสดุเอง โดยที่พนักงานไม่โทรติดต่อ
เมื่อวานนี้ผมรอพัสดุจากทางร้านที่สั่งของที่ซื้อกันประจำอยู่แล้วส่งเข้ามา แอพจาก Flash แจ้ง ผมเปลี่ยนแปลงเวลารับ ทั้ง ๆ ที่ผมรอรับของอยู่บ้านทั้งวัน ไม่มีการโทรเข้าอะไรใดๆ ทั้งสิ้น โดยในรายละเอียดของแอพแจ้งว่า พนักงาน โทรเข้า 2 วินาที รับสายสนทนา 7 วินาที ทั้งๆ ที่ผมไม่ได้รับการติดต่อจากพนักงานส่งของจาก Flash เลย จากนั้นระบบแจ้งว่า ส่งของกลับเข้าคลัง ผมจึงโทรไปเบอร์ พนักงานส่งตามที่แอพแจ้ง ก็ตัดสาย โทรเข้าสายด่วนคลังในแอพก็ตัดสาย แจ้งร้องเรียนไปก็ได้คำตอบแค่บอทตอบ โยนไป โยนมา มาถึงวันนี้ สถานะในแอพยังไม่มีการจ่ายพัสดุเพือส่งเลย แบบนี้ผมต้องยังไงครับ ของจำเป็นต้องใช้ด้วย และแจ้งข้อมูลเท็จแบบนี้ มันถูกต้องเหรอครับ ไม่มีการติดต่อจากพนักงานส่งเลย แต่แจ้งว่าโทรหาผมแล้ว และเปลี่ยนเวลาเองแบบนี้มันถูกต้องไหม Flash ให้คำตอบผมยังไม่ได้เลย #flashexpress