เนื่องด้วยทำบ้านใหม่เลยไปเดินเลือกอ่างล้างจาน
ที่บุญถาวร
พนักงานเดินตามเชียร์ของปกติ จนมาถึงแบรนด์ EVE พนักงานอธิบายเยอะเป็นพิเศษ เกี่ยวกับคุณภาพสินค้าและบริการหลังการขาย ติดตั้งฟรี รับประกัน 1 ปี
แต่ตอนนั้นบ้านยังไม่พร้อมติดตั้งอ่าง พนักงานขายก็แนะนำว่า ซื้อไปก่อนติดตั้งภายหลังได้
สุดท้ายเลยจบที่แบรนด์นี้ เพราะอ่างสีดำจะมีแบรนด์นี้ และ hafele
พอถึงเวลาจะต้องติดตั้งจริง
บุญถาวรปัดเรื่องติดตั้งไปให้แบรนด์ EVE
ส่วนแบรนด์ EVE แจ้งคิดค่าบริการติดตั้งจุดละ 1,000 (ผมมี 2 ตัว) ทั้งๆที่หน้างานมีท่อน้ำดีและท่อน้ำทิ้งเรียบร้อยแล้ว (บ้านโครงการ)
เรื่องโยนกันไปมา จนบุญถาวร ให้เจ้าหน้าที่มาติดตั้งให้แทน คิดจุดละ 1,200
จบเรื่องติดตั้งไป ถึงเวลาใช้งานจริง
จุดกดน้ำยารั่วซึม ทางผมแจ้งบุญถาวร และ แบรนด์ EVE โดยตรง กลับได้คำตอบมาว่า
EVE: ลูกค้าไม่ได้ติดตั้งกับ EVE ไม่รับประกันค่ะ
ผม: แต่ช่างติดตั้งมาจากบุญถาวรนะครับ
EVE: ถ้าเป็นที่ตัวอุปกรณ์เสริม รบกวนคุณลูกค้าติดต่อเจ้าหน้าที่หน้าร้านที่คุณลูกค้าสั่งซื้อนะคะ เนื่องจากทางศูนย์จะไม่ได้เบิกเปลี่ยนหรือเข้าบริการนะคะ
ผม: ขอดูรายละเอียดเอกสารที่แจ้งว่าอุปกรณ์เสริมไม่รับประกัน เพราะตอนขายแจ้งว่ามีประกันหมด
EVE: เงียบหายไปทันทีจากนั้น
จากนั้นผมก็ตามเรื่องไปบุญถาวร สรุปโยนไปโยนมาไม่จบสิ้น
ประสบการณ์ครั้งนี้ผมติดต่อประสานงานด้วยตัวเอง ทั้งเจ้าของแบรนด์ รวมถึง บุญถาวรสาขาราชพฤกษ์
รู้สึกผิดหวังและคิดผิดอย่างมากกับแบรนด์ EVE
การขายสินค้าแบบนี้ และการพูดไม่หมดของพนักงานขายบุญถาวร รวมถึงคุณภาพสินค้าที่ youtuber คนหนึ่งได้ review ถึงบริการ บอกเลยว่า ของจริงปัดความรับผิดชอบสุดๆ
แชร์บริการหลังการขายอ่างล้างจานแบรนด์ EVE
ที่บุญถาวร
พนักงานเดินตามเชียร์ของปกติ จนมาถึงแบรนด์ EVE พนักงานอธิบายเยอะเป็นพิเศษ เกี่ยวกับคุณภาพสินค้าและบริการหลังการขาย ติดตั้งฟรี รับประกัน 1 ปี
แต่ตอนนั้นบ้านยังไม่พร้อมติดตั้งอ่าง พนักงานขายก็แนะนำว่า ซื้อไปก่อนติดตั้งภายหลังได้
สุดท้ายเลยจบที่แบรนด์นี้ เพราะอ่างสีดำจะมีแบรนด์นี้ และ hafele
พอถึงเวลาจะต้องติดตั้งจริง
บุญถาวรปัดเรื่องติดตั้งไปให้แบรนด์ EVE
ส่วนแบรนด์ EVE แจ้งคิดค่าบริการติดตั้งจุดละ 1,000 (ผมมี 2 ตัว) ทั้งๆที่หน้างานมีท่อน้ำดีและท่อน้ำทิ้งเรียบร้อยแล้ว (บ้านโครงการ)
เรื่องโยนกันไปมา จนบุญถาวร ให้เจ้าหน้าที่มาติดตั้งให้แทน คิดจุดละ 1,200
จบเรื่องติดตั้งไป ถึงเวลาใช้งานจริง
จุดกดน้ำยารั่วซึม ทางผมแจ้งบุญถาวร และ แบรนด์ EVE โดยตรง กลับได้คำตอบมาว่า
EVE: ลูกค้าไม่ได้ติดตั้งกับ EVE ไม่รับประกันค่ะ
ผม: แต่ช่างติดตั้งมาจากบุญถาวรนะครับ
EVE: ถ้าเป็นที่ตัวอุปกรณ์เสริม รบกวนคุณลูกค้าติดต่อเจ้าหน้าที่หน้าร้านที่คุณลูกค้าสั่งซื้อนะคะ เนื่องจากทางศูนย์จะไม่ได้เบิกเปลี่ยนหรือเข้าบริการนะคะ
ผม: ขอดูรายละเอียดเอกสารที่แจ้งว่าอุปกรณ์เสริมไม่รับประกัน เพราะตอนขายแจ้งว่ามีประกันหมด
EVE: เงียบหายไปทันทีจากนั้น
จากนั้นผมก็ตามเรื่องไปบุญถาวร สรุปโยนไปโยนมาไม่จบสิ้น
ประสบการณ์ครั้งนี้ผมติดต่อประสานงานด้วยตัวเอง ทั้งเจ้าของแบรนด์ รวมถึง บุญถาวรสาขาราชพฤกษ์
รู้สึกผิดหวังและคิดผิดอย่างมากกับแบรนด์ EVE
การขายสินค้าแบบนี้ และการพูดไม่หมดของพนักงานขายบุญถาวร รวมถึงคุณภาพสินค้าที่ youtuber คนหนึ่งได้ review ถึงบริการ บอกเลยว่า ของจริงปัดความรับผิดชอบสุดๆ