[CR] บุญถาวร!!!! ขอเจอแค่ครั้งเดียวพอแบบนี้

บริการแบบนี้ขอเจอทีเดียวพอกับ บุญถาวร ( นี่ใช้บริการครั้งแรกก็เจอปัญหาเลย )

วันที่ 3 กรกฎาคม 2559
- ได้ไปเดินเลือกช้อปปิ้ง และมีพนักงานขายเข้ามานำเสนอชุดดูดควัน+เตาแก๊ส โดยเดินตามและนำเสนอและพาไปดูชุดโปรโมชั่น ( ตามรูป )
บอกสรรพคุณเสร็จสรรพ เราก็สนใจและตกลงซื้อขายกันโดยจ่ายผ่านบัตรเดบิต 8,990 บาท และแจ้งพนักงานให้ส่งสินค้าตามหลังจากนี้อีก 1 เดือน


วันที่ 4 สิงหาคม 2559
- ทางเราได้โทรแจ้งให้ทาง บุญถาวร เข้ามาส่งสินค้าได้เลย และพนักงานขายท่านเดิมก็ขอดูตารางและได้แจ้งกลับมาว่าจะมาส่งก่อนเที่ยงวันในวันที่
7 สิงหาคม 2559

วันที่ 6 สิงหาคม 2559
- เวลา 9:42 นาที พนักงานท่านเดิมโทรมาบอกว่า สินค้าที่ทางลูกค้าสั่งซื้อและชำระเงินเรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 3 กรกฏาคม นั้นสินค้ารุ่นนี้ไม่มีในสต็อก
ให้ทำการเปลี่ยนรุ่นสินค้าไหมถ้าเปลี่ยนต้องเพิ่มเงินอีก 300+ ซึ่งเราก็ถามไปทำไมมันถึงไม่มีรุ่นที่เราชำระเงินไปแล้ว พนักงานขายบอกกลับมาว่า สินค้า
มันไม่มีเหมือนที่โชว์คะ ทางเราอาจจะสื่อสารกันผิดพลาดถึงรุ่นสินค้า ( แต่วันเดินเลือกพนักงานขายเดินนำเราไปดูสินค้าตั้งโชว์ตัวจริงเลย หลิ่วตา ) ก็เลยแจ้งว่าจะขอเงินคืนและจะไม่ใช้บริการจากบุญถาวรอีกแล้ว แต่ปราฏว่าต้องรอเรื่องทำเงินคืนอีก 15 วัน ซึ่งเราก็ถามกลับไปว่าตอนจ่ายเราชำระผ่านบัตรเดบิตซึ่งมันก็ตัดยอดวันนั้นเลย แต่ทีเวลาทำคืนทำไมต้องรอตั้ง 15 วัน

ประเด็นคือ
1. ชุดสินค้าที่เลือกและชำระเงินพร้อมระบุวันส่งสินค้าแล้วทำไมถึงมาแจ้งว่าไม่มีสินค้าในวันที่จะส่งสินค้า ( รวม ๆ 1 เดือน )
2. ทางพนักงานขาย หรือ บุญถาวร เองก็ไม่ได้แสดงความรับผิดชอบ หรือค่าเสียเวลานอกจากเราจะต้องรอทำเรื่องเงินคืน 15 วัน
3. สินค้าที่เป็นคนนำเสนอเอง และ ตั้งโชว์ให้ลูกค้าเลือก พอเอาเข้าจริง ๆ บอกไม่มีชุดหรือรุ่นสินค้านั้น ( มันคืออะไร ) ฟ

เสียความรู้สึกกับบุญถาวรมาก ใช้บริการครั้งแรกก็เจอรับน้องซะแล้ว ทีต้องมารอดูกันว่าเมื่อครบ 15 วันแล้วเราจะได้เงินคืนตรงเวลาและเต็มจำนวนไหม???
ชื่อสินค้า:   เซตดูดควัน+เตาแก๊ส
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่