เรื่องเล่าจากบุญถาวร โฮมโปร .....

สวัสดีดีคะเพื่อนๆ คือตอนนี้กำลังสร้างบ้าน บ้านเราอยู่แถวๆ เมกาบางนา
ก็ต้องไปเลือกซื้อกระเบื้องที่อยากให้ลองอ่านดูคือการบริการแต่ละที่คะ

1. บุญถาวร บางพลี
สิ้นคัาเยอะ มีของสวย ๆ งาม ๆ ตามเราต้องการ เราแต่งตัวรองเท้าแตะ บางวันก็ใส่ชุดนร.ไปคนเดียวที่บ้านให้เงินสดไปซื้อ
แต่ทุกครั้งที่ไปจะ ไม่ได้รับการต้อนรับ พูดจาแย่ จนต้องไปเรียกพนักงานมา เค้าก็ไม่ได้สนใจมาก
พยายามทำใจกับการบริการแต่ละอย่าง แล้วก็สั่งซื้อไป 3 หมื่นกว่า ส่งกับรถ กระเบื้องสามารถเครมได้ถ้าแตก เสียหาย ระหว่างการส่ง
แต่! เมื่อมาถึง แตกเป็นสิบ กระเบื้องมาคนละลอท(ทั้งๆที่บอกอันเดียวกัน) ส่งกระเบื้องมาผิด เลยโทรไปถามเค้าบอกให้รอ เราเลยช่างจะทำแล้วเลยเอารถไป
พอไปถึง ไม่รับรู้อะไรบอกเป็นความผิดของ พนักงานเซล์ล ทั้งๆที่ในใบก็เขียนอยู่ว่ากระเบื้องนี้ชื่อนี้แต่ส่งอีกอันมา
ส่วนอันที่แตกก็ได้คนละลอท ไร้การรับผิดชอบใดใด  เลยเปลี่ยนใหม่หมด สีหน้าท่าทางการบริการคือแย่มาก พูดจาได้แย่สุดๆ
2. โฮมโปร สุวรรณภูมิ
พนักงานเยอะ มองตั้งแต่หัวจรดเท้า มีพนักงานเยอะแต่ไม่ค่อยว่างเล่นมือถืออยู่
คุยกันอยู่ ตะโกนข้ามหัวไปไปมามา พูดจาไม่ดีเอามากๆ พนักงานผช  ไม่มีข้อมูลความรู้ด้านสินค้า
ถามอะไรตอบไม่ได้ แต่ถ้าเป็นสิ้นค้าล้างสตอกจะพูดจาดีมากสุดๆ

สรุป เราไม่ได่ตอบโตัอะไรทั้งนั้นเฉยๆ อดทนเพราะบ้านต้องทำหาความรู้จากเน้ต บ้างถามผู้รู้บ้าง
เพราะเอือม  กลับมาบ้านดีทีไร พ่อชอบพูดเสมอ " สังคมไม่เกรงใจคนดีแต่เกรงใจคนรวย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่