เบอร์ที่พ่อใช้อยู่ แต่เราจ่ายตังค์ บิลเรียกเก็บแพงขึ้นมาก จาก400 กว่า เป็น 700 กว่า เข้าไปดูใน app My Ais พบว่ามีแพ็คเกจเสริม ซึ่งไม่ได้สมัครและไม่เคยใช้ จึงจะติดต่อ call center ให้คุยแต่กับอุ่นใจ ไม่มีคนให้คุย คุยไม่รู้เรื่อง ก็เลยยอมจ่ายไป พร้อมกดยกเลิก แต่พอเดือนนี้บิลก็เรียกเก็บมาอีกแล้ว มันไม่โอเคนะ ทำไมถึงหากินกันแบบนี้ล่ะ AIS ใครโดนแบบเราบ้างง ขอเงินคืนได้ยังไง ฟ้อง สคบ.ได้ไม๊
ไม่ได้สมัครหรือใช้ Ais premium plus ทำไมเรียกเก็บเงิน