ซื้อ Surface pro8 จากแอดมินในเฟสบุ๊คร้าน Powerbuy แต่ปรากฎว่าพอ Register ในเว็บ MS ปรากฏว่า ระยะเวลาประกันหายไป 4 เดือน!!
ถามแอดมินในเฟสบุ๊คบอกแต่ว่าให้ดูจากใบ Tax Invoice แล้วเคลมกับpowerbuyท่าเดียว ไม่ยอมให้คำแนะนำอะไรเลย!!
ส่วนตัวคิดว่าของที่ได้ ควรจะเป็นของประกันจากผู้ผลิต ไม่ใช่ประกันร้านแบบนี้ และของก็เป็นของมือ1จากดีลเลอร์ไหญ่ระดับประเทศ!!
1. เบื้องต้นได้ลองติดต่อกับ Microsoft Support ไป(คุยกับคนต่างชาติ) บอกว่าจะจัดการเรื่องให้
2. วันต่อมา Microsoft Support ส่งเมลกลับมาว่า Powerbuy ไม่ใช่ Authentic retail ของ Microsoft จึงไม่สามารถทำให้ได้ แต่ของไทยนี่ยังไม่ได้ติดต่อเพราะช่องทางchatยื่นเรื่องขอคุยกับฝั่งไทย สุดท้ายก็ยังได้คุยกับต่างชาติอยู่เรื่อยๆ
ขอคำแนะนำทุกท่านว่าแบบนี้ปกติหรือไม่ ที่ระยะเวลาwarrantyในweb official ไม่ตรงกับเวลาที่เราซื้อ แล้วจะมีปัญหาตอนเคลมไหม
เพราะระยะเวลาหายไปถึง4เดือน!!!!!
มีท่านใดที่เคยซื้อของจาก Powerbuy หรือ MS แล้วเจอแบบนี้ หรือจะทำอย่างไรได้บ้างครับ?
ขอคำแนะนำ SurfacePro จากร้าน Powerbuy แต่ warranty เหลือไม่ครบตามSpec
ถามแอดมินในเฟสบุ๊คบอกแต่ว่าให้ดูจากใบ Tax Invoice แล้วเคลมกับpowerbuyท่าเดียว ไม่ยอมให้คำแนะนำอะไรเลย!!
ส่วนตัวคิดว่าของที่ได้ ควรจะเป็นของประกันจากผู้ผลิต ไม่ใช่ประกันร้านแบบนี้ และของก็เป็นของมือ1จากดีลเลอร์ไหญ่ระดับประเทศ!!
1. เบื้องต้นได้ลองติดต่อกับ Microsoft Support ไป(คุยกับคนต่างชาติ) บอกว่าจะจัดการเรื่องให้
2. วันต่อมา Microsoft Support ส่งเมลกลับมาว่า Powerbuy ไม่ใช่ Authentic retail ของ Microsoft จึงไม่สามารถทำให้ได้ แต่ของไทยนี่ยังไม่ได้ติดต่อเพราะช่องทางchatยื่นเรื่องขอคุยกับฝั่งไทย สุดท้ายก็ยังได้คุยกับต่างชาติอยู่เรื่อยๆ
ขอคำแนะนำทุกท่านว่าแบบนี้ปกติหรือไม่ ที่ระยะเวลาwarrantyในweb official ไม่ตรงกับเวลาที่เราซื้อ แล้วจะมีปัญหาตอนเคลมไหม
เพราะระยะเวลาหายไปถึง4เดือน!!!!!
มีท่านใดที่เคยซื้อของจาก Powerbuy หรือ MS แล้วเจอแบบนี้ หรือจะทำอย่างไรได้บ้างครับ?