เสียความรู้สึกกับค่ายมือถือ internet ค่ายแดง

กระทู้คำถาม
เรื่องมีอยู่ว่า 3 ปีที่แล้ว ผมมีโอกาสได้รับกล่อง android v.1 ของค่ายแดงจากบูทที่เค้ามาจัด โดยไม่มีค้าใช่จ่ายรายเดือน ผมก็เลยเอามาให้แม่ใช้ แต่แม่ก็ใช้ไม่ค่อยเป็น แล้วก็หน่วงๆ เลยเก็บเอาไว้ พอเมื่อช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมา ผมก็เอากล่องมาต่อเพื่อที่จะดูบอลโลก แต่รู้สึกว่ากล่องหน่วงมากๆ บางครั้งก็รีสตาร์ทเองบ่อยมาก ก็เลยโทรไปถาม call center เพื่อที่จะเอากล่องไปเปลี่ยนเป็น android v.2 เพราะไปหาข้อมูลมา ว่ามี กล่อง android v.2 ทาง call center ก็บอกสามารถเอาเข้าไปเปลี่ยนที่ศูนท์ได้เลย วันนั้นผมก็เลยไปตามหาศูนท์แถวบ้าน ประมาณ 3 สาขา แต่ละสาขาก็ไม่มีของเลย หน้าจะหมดเพราะบอลโลกครับ วันรุ่งขึ้นผมก็ไปอีกสาขานึง ปรากฎว่ามีของ ไอ้เราก็ดีใจ จะได้ดูแบบลื่นๆซะที สรุปทางศูนท์บอกว่า ถ้าลูกค้าเปลี่ยนกล่อง android เป็น v.2 จะมีค้าบริการรายเดือน เดือนละ 50 บาท ผมก็เลยบอกไปว่า กล่องเก่าผมไม่มีค่าใช้จ่ายนะ ที่ผมเอามาเปลี่ยนเพราะว่ากล่องเก่ามันหน่วงมากแล้วก็หลุดบ่อย ผมแค่จะเอามาเปลี่ยน เพราะรู้ว่าเวอร์ชั่น 2 ดีกว่า ลื่นกว่า ก็แค่นั้น ทางศูนท์เค้าก็บอกว่าต้องมีค่าใช้จ่ายรายเดือน ทางกล่อง v.2 ไม่มีแบบดูฟรีส่วนกล่อง v.1 ที่ไม่มีค่าใช้จ่ายรายเดือนเพราะเป็นกล่อง เวอร์ชั่นทเลองใช้ สรุปผมก็นำกล่องเดิมกลับมาต่อดูแบบเดิม หน่วงๆอืดๆหลุดๆอย่างนั้น
  จริงๆ ผมเป็นลูกค้าของค่ายนี้มานานเกือบ 20 ปี internet ที่บ้านผมก็ใช้ของค่ายนี้ ครอบครัวผมใช้ค่ายนี้หมด ส่วนบ้านแฟน เมื่อก่อนใช้อีกค่ายนึง ผมก็แนะนำทุกวันนี้ก็เปลี่ยนมาเป็นค่ายนี้ ผมมีความรู้สึกว่าทางค่ายไม่แฟร์เลย รู้สึกเสียความรู้สึกมากๆครับกับค่ายนี้ ผมว่าเดี๋ยวผมคงย้ายไปค่ายอื่นอ่ะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่