หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมตรวจสอบเรื่องถุงลมนิรภัยในเว็บว่าต้องเปลี่ยน แต่ศูนย์บอกไม่เข้าข่ายต้องเปลี่ยน
กระทู้คำถาม
Toyota Vios
ซ่อมบำรุงรถยนต์
ดูแลรักษารถยนต์
คุ้มครองผู้บริโภค
ผมใช้วีออส ปี 2012 เข้าไปเช๊คการเปลี่ยนถุงลมนิรภัยในเว็บที่เป็นข่าว ที่เค้าให้เช๊คว่ารถเข้าข่าย เลยกด Link ไปที่ศูนย์นัดหมายเรียบร้อย แต่สักพักคอลเซ็นเตอร์โทรมาบอกว่ารถทะเบียนนี้ไม่เข้าข่ายที่ต้องเปลี่ยนถุงลมนิรภัย สรุปผมเชื่อใครดีครับแบบนี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เช็คด่วน! Toyota เรียก Recall รถ 5 รุ่น เพื่อ เปลี่ยนชุดถุงลม
บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด (“บริษัทฯ”) ติดตามผลการติดต่อรถยนต์ของโตโยต้า จำนวน 5 รุ่น และรถยนต์เลกซัส จำนวน 1 ร
PonTripleP
เช็กด่วน รถยนต์โตโยต้า 6 รุ่น เปลี่ยนชิ้นส่วนถุงลมทาคาตะ ฟรี
เครดิตแหล่งข่าว/เจ้าของบทความโดย https://www.prachachat.net/breaking-news/news-1712585 จากกรณีพบการทำงานบกพร่องของชุดถุงลมเสริมความปลอดภัย ซึ่งอาจส่งผลทำให้เกิดความเสี่ยงต่อการบาดเจ็บของผู้โดยสา
stardom
คอลเซ็นเตอร์โทรมาแจ้งว่าเราไปเช่าบ้านแอบซุกของสิ่งผิดกฎหมาย
สวัสดีค่ะ วันนี้เราโดนคอลเซ็นเตอร์โทรมา ว่าเราซุกของสิ่งผิดกฎหมายในบ้านเช่าที่จ.เพชรบูรณ์ แต่ซึ่งเราอยู่จ.ของภาคตะวันออก และไม่เคยไปในพื้นที่นั้นเลย แต่คอลเซ็นเตอร์บอกชื่อนาม สกุล เลข 13 หลักตรง มีใคร
สมาชิกหมายเลข 5331107
Junkcall กลับมาแล้วครับ ใช้บริการกันได้เลย
https://junkcall.org/th/ ลองเอาเบอร์มือถือมาเช็คดูแล้วยังมีข้อมูลบางส่วนครับ #มิจฉาชีพ #แก๊งคอลเซ็นเตอร์ #เบอร์มือถือมิจฉาชีพ #สแปม #สแปมมือถือ #เบอร์มือถือสแปม #เบอร์มิจฉาชีพหลอกลวง
สมาชิกหมายเลข 8204317
ข้อมูลส่วนตัวรั่วเกิดจากตรงใหนเราลองมาวิเคราะห์กัน
คืองี้ครับผมเปิดเบอร์โทรศัพท์ใหม่จากค่ายหนึ่งไม่ถึงเดือนจู่ๆๆวันนี้มีแก๊งคอลเซ็นเตอร์โทรเข้ามา อ้างจากไปรษณีย์ ผมก็รู้แหละว่าไ่ม่ใช่เลยลองตามน้ำตามลมปรากฎว่ามันบอกข้อมูลถูกหมดเลย ทั้งที่อยู่ วันเดือน
สมาชิกหมายเลข 5754237
สอบถามผู้รู้เกี่ยวกับถุงลมยี่ห้อ "ทาคาตะ"
จากที่เป็นข่าวไปทั่วโลกกรณีถุงลมระเบิดและทำให้ผู้โดยสาร เสียชีวิต / บาดเจ็บสาหัส ซึ่งในไทยมีรถอีกกว่า 6 แสน คันที่ใช้ถุงลมยี่ห้อ "ทาคาตะ" และยังไม่ได้เปลี่ยนถุงลม ผมตามข่าวแล้วก็กังวล ก็เล
สมาชิกหมายเลข 1477043
ชอบมีแก๊งคอลเซ็นเตอร์โทรมาติดต่อบ่อยมากเลยพอจะมีวิธีแก้ปัญหามั้ย
ตามหััวข้อเลยแบบโทรมาบ่อยจนรำคาญสุดๆ เดียวโทรมาแจ้งว่ามีคนเอาเบอร์ไปเปิดเพื่อทำผิดกดหมายบ้างแหละ โดนฟ้องโน่นนี่บ้างแหละคืองงมาก แล้วมีข้อมูลเราครบหมดเลยทั้งเบอร์โทร เลขบัตร แบบข้อมูลหลุดไปหมดจนไม่มีอะ
สมาชิกหมายเลข 4110063
ใกล้ปี2568 ใครเป็นบ้าง เน็ตDtacขึ้นสัญญาณ3G ?
ใช้เป็นซิมรายปีไม่ลดสปีด ช่วงแรกใช้ดีเปิด5Gตลอด(15pro max) หลัง ๆ สัญญาณหายบ่อย ทั้ง ๆ ที่ฝนไม่ตกลมไม่แรง เหลือ3G มา4-5วันติด คอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อยากมาก จะเลิกใช้ค่ายนี้ก็เสียดายเงินเพราะเหมาปีไปแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8552563
กรมการขนส่งทางบกเตือนภัยมิจฉาชีพ
กรมการขนส่งทางบกเตือนภัยมิจฉาชีพแอบอ้างส่ง sms แจ้ง "ถุงลมนิรภัยรถไม่ได้มาตรฐาน" เมื่อกดลิงค์ใน sms จะให้แอดไลน์ปลอม ซึ่งมีตราสัญลักษณ์กรมการขนส่งทางบก โดยอย่าคลิกลิงค์หรือโทรกลับเด็ดขาด เส
สมาชิกหมายเลข 3309769
นิสสัน เตือนลูกค้า 10 รุ่น เข้าตรวจสอบ เปลี่ยนถุงลมทาคาตะ เพื่อความปลอดภัยในการขับขี่
นิสสัน เดินหน้าส่งมอบความปลอดภัยในการขับขี่และความพึงพอใจให้ลูกค้า เตือนผู้ใช้รถยนต์นิสสันนำรถเข้าตรวจสอบพร้อมเปลี่ยนชุดถุงลมเสริมความปลอดภัยทาคาตะทันที จากเหตุการณ์
PonTripleP
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Toyota Vios
ซ่อมบำรุงรถยนต์
ดูแลรักษารถยนต์
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมตรวจสอบเรื่องถุงลมนิรภัยในเว็บว่าต้องเปลี่ยน แต่ศูนย์บอกไม่เข้าข่ายต้องเปลี่ยน