หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เลื่อนชำระค่าบริการ Ais
กระทู้คำถาม
AIS
อยากเลื่อนการชำระค่าบริการค่ะ โทรหา1175 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่พนักงานเลยค่ะต้องติดต่อที่ไหนถึงจะได้คุยกับพนักงาน ช่วยเลื่อนวันให้หน่อยได้ไหมคะ เบอร์ 0650352177
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รบกวนพักงาน ais ติดต่อกลับ
1175 ติดต่อยาก ทำรายการยาก รายการที่จะทำ แทนที่ เจ้าหน้าที่ จะทำให้หน่อย เพราะการทำตามขั้นตอน ในระบบ มันวกวนไปมา ช่วย แก้ไขด้วยน่ะค่ะ อยากจะ เลื่อนค่าชำระ ก่อไม่มี ให้เลือก ช่วยดำเนินการ้ลื่อนค้างชำระ
สมาชิกหมายเลข 8633293
ช็อปAIS สาขาโลตัสสมเด็จกาฬสินธุ์
อยากทราบว่าต้องการดึงเบอร์เดิมกลับมาใช้งานสามารถทำรายการที่สาขาโลตัสสมเด็จได้หรือไม่เพราะสอบถามเจ้าหน้าที่บอกรับแค่ชำระยอดดึงเบอร์ต้องเข้าตัวเมือง สอบถามเวลาปิดสาขาตัวเมืองบอกปิด2ทุ่ม พอขับรถเข้าไปตัว
สมาชิกหมายเลข 7735549
ขอติดต่อเจ้าหน้าที่ ais ยืดระยะเวลาโดนตบ้าน
ขอยืดระยะเวลา ชำระเนต ต้องทำยังงัยค่ะ โทร 1175 ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมากค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8633293
เติมเงินหาย แจ้งAIS 1175 แล้วได้คืน ทว่าไม่กี่ชั่วโมง หายอีกแล้ว
เนื่องจาก เติมเงินไป 100 แล้วหายไแ 200 พอแจ้ง ais แล้วได้คืน แต่ใช้เวลา 3 วัน (ที่ผมไม้่ได้โทรศัพท์เลย เพราะไม่มีค่าโทรเหลือ) ไวไฟใช้ของบ้าน 4g ก็สมัครเหมาจ่ายรายเดือนไว้ (ใช้เบอร์นี
สมาชิกหมายเลข 8628774
ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS ยังไง
เนื่องจากเบอร์ รายเดือนถูกระงับสัญญาณเนื่องจากค้างชำระ รายเดือนถูกระงับสัญญาณเนื่องจากค้างชำระเกินสามเดือน แล้วได้ทำการ แล้วได้ทำการชำระผ่านแอพธนาคาร แต่เบอร์ก็ยังคงใช้ไม่ได้อยากรู้ว่าจะติดต่อเจ
สมาชิกหมายเลข 8625282
สมัครnetflixด้วยซิมรายเดือนaisชำระตอนไหนคะ
คือเราลองสมัครด้วยเบอร์เติมเงินแล้วไม่ได้อะค่ะเลยลองใช้เบอร์รายเดือนแล้วดันสมัครได้มันขึ้นว่าชำระเงินแล้วแสดงว่ามันไปหักเงินกับซิมรายเดือนเดือนต่อไปใช่มั้ยคะ🥹 เราเข้าใจแบบนี้
สมาชิกหมายเลข 4239298
สามารถเปลี่ยนแพคเกจโปรโมชั่นที่ได้รับใหม่ (AIS) ให้ใช้กับเบอร์เดิม(ค่ายอื่น)ได้ไหม🤔
เรื่องของเรื่องคือผมได้รับการติดต่อจากคอลเซ็นเตอร์ 1175 ว่าส่งซิมพร้อมโปรโมชั่นเบอร์ใหม่มาให้ใช้งาน โดยโปรโมชั่นจะใช้ฟรี 30 วันแรก แต่เนื่องด้วยผมไม่สะดวกที่จะมีเบอร์เพิ่มอีกอันแล้วเพราะตอนนี้ผมมีเบอร
สมาชิกหมายเลข 1887934
สอบถามค่ะ เบอร์ถูกระงับสัญญาณ แก้ยังไงคะ
พี่งเปิดเบอร์เมื่อไม่กี่วันก่อนค่ะ โทรออกไม่ได้ จะเติมเงินก็เติมไม่ได้ค่ะ มันบอกว่าโดระงับสัญญาณให้ติดต่อที่ศูนย์หรือไม่ก็โทรออก*1175แต่ลองโทรดูแล้วไม่มีตัวเลือกที่ตรงกันค่ะ ลองถามaisดูแล้วว่าแก้ยังไง
สมาชิกหมายเลข 8633317
AIS ช่วงนี้มีปัญหาอะไรภายในรึเปล่า ทำไมแค่แก้ปัญหานิดเดียว วันครึ่งแล้ว ไม่มีเจ้าหน้าที่แก้ได้เลย
ผมเปิดเบอร์ใหม่กับ AIS แล้วมีแพ็คดูหนังจากแอพต่างๆ เช่น VIU, HBO GO, Mono Max แต่ก่อนดูได้ต้องกด sms ที่ได้จาก AIS ก่อนซึ่ง ยังไม่ได้ โทร 1175 หลายรอบมาก ไม่เคยมีพนักงานรับสาย รอไม่ไหว ต้องกดจองคิว แล
สมาชิกหมายเลข 8621518
พนักงาน ais ใช้เบอร์โทรศัพท์แจ้งเหตุ / สอบถามรกัสพนักงานหน่อยครับ
พนักงาน วรีรัฐ ลองเมือง รหัสพนักงาน 543476 เบอร์พนักงาน 0885615501 เป็นพนักงานจริงรึป่าวครับ
สมาชิกหมายเลข 6773616
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เลื่อนชำระค่าบริการ Ais