คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 7317222
สำหรับการทำรายการโอนเงินปลายทางไม่ได้รับเงิน กรณีท่านเป็นเจ้าของบัญชีต้นทางธนาคารไทยพาณิชย์ผู้โอนเงิน โดยปลายทางตรวจสอบไม่พบรายการโอนเงินจากท่าน เพื่อรักษาความปลอดภัยข้อมูลส่วนตัวของท่าน และให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ รบกวนขอทราบ ชื่อ - นามสกุล , เบอร์โทรศัพท์ และช่วงเวลาที่สะดวกให้ติดต่อมาที่หลังไมค์ โดยการคลิกที่ SCB Thailand ด้านล่าง เมื่อเข้าไปแล้วเลือกเมนู "ส่งข้อความ" ได้เลยนะคะ
สำหรับการทำรายการโอนเงินปลายทางไม่ได้รับเงิน กรณีท่านเป็นเจ้าของบัญชีต้นทางธนาคารไทยพาณิชย์ผู้โอนเงิน โดยปลายทางตรวจสอบไม่พบรายการโอนเงินจากท่าน เพื่อรักษาความปลอดภัยข้อมูลส่วนตัวของท่าน และให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ รบกวนขอทราบ ชื่อ - นามสกุล , เบอร์โทรศัพท์ และช่วงเวลาที่สะดวกให้ติดต่อมาที่หลังไมค์ โดยการคลิกที่ SCB Thailand ด้านล่าง เมื่อเข้าไปแล้วเลือกเมนู "ส่งข้อความ" ได้เลยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โอนเงินบัญชีไทยพานิชเข้าkkp เงินหายคะ ไม่มียอด