เราเคลมเครดิตจากสายการบินแอร์เอเชีย แล้วแอร์เอเชียแจ้งว่าจ่ายไปแล้ว แต่ไม่เคยมีเครดิตเข้ามาในบัญชีเลย ควรทำยังไงต่อดีคะ

กระทู้คำถาม
เราเคลมเครดิตจากสายการบินแอร์เอเชีย ไปตั้งแต่กลางปี 2020 เปิดเคสตั้งหลายครั้ง แต่ไม่เคยมีเครดิตเข้าบัญชีเลย แต่ละครั้งก็ติดต่อยากมาก บางทีรอสาย 6 ชม บางที คุยกับอีวาก็งงไปงงมา แล้วก็ไม่ได้อะไร เปิดเคสไป 4 รอบแล้วก็โดนปิด บอกว่าจ่สยไปแล้ว แต่ไม่เคยมีเครดิตอะไรเข้ามาในบัญชีเลยค่ะ เปิดเคสล่าสุด ทางแอร์เอเชียแจ้งมาว่า มีคนปลอมมาแฮคบัญชีไป แล้วเอาเครดิตไปแล้ว เดี๋ยวเค้าจะโอนกลับมาให้ใหม่ เพราคนนั้นno show แต่เราต้องปิดบัญชีใหม่ก่อน ตอนนี้คืองงมากค่ะ ไม่รู้ระบบข้างใน ยังไง แต่รู้ว่าระบบบัญชีลูกค้าของแอร์เอเชีย น่าจะโดนแฮคแน่นอน อีเมล์มาขอให้อนุญาตให้ปิดบัญชีใหม่ เพื่อนโอนบัญชีเก่ากลับมา ตอบอีเมล์ไป 5 ครั้งแล้ว ใน my case ยังขึ้นว่า Pending your reply อยู่เลย ควรร้องเรียนไปที่อีเมล์ไหนดีคะ แผนกที่คุยด้วยคือ Customer Happiness หัวข้อ Risk&fFraud  แต่ตั้งแต่คุยด้วย ยัง unhappy อยู่เลยค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่