หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีการคิดค่าบริการซ้ำต้องทำอย่างไร
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Play (App)
มีการหักค่าบริหารซ้ำแต่เช็คใน google Play มีตัดแค่ยอดเดียว แต่ทำไม aisตัด2ยอด
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมเงิน ais เติมเน็ต
เติมเงินให้หักเน็ตแต่พอเช็คเน็ตไม่ได้หักแค่เงินหักไปแล้วสามารถขอเงินคืนได้มั้ยคะ 🥹
สมาชิกหมายเลข 4968859
เติมเงินระบบ AIS ไม่เข้า
เติมเงินระบบ AIS ไม่เข้าเมื่อตอนทุ่มกว่า จนตอนนี้ 4 ทุ่มแล้ว เงินยังไม่เข้าเลยแต่หักจากบัญชีไปแล้ว ใครเคยเป็นบ้าง แล้วต้องทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 6460039
Help mee ช่วยดสวยครับ โดนหักตังจาก play store รายละเอียดคือmicrosoft app
ตามชื่อกระทู้เลยครับ โดนหักตังค์299บาท จากplay store รายละเอียดคือmicrosoft app แต่เช็คแล้วไม่มีบัญชี play store กับแอ็ค Microsoft ที่ถูกเก็บเงิน ผมดลยสงสัยว่าโดนดูดเงินมั้ยครับแบบนี้ สามารถได้เ
สมาชิกหมายเลข 8102575
ต้องจ่ายหรอคะ กรณีนี้ต้องทำยังไงคะ
ทางพนักงาน ais โทรมาพูดเรื่อง แพ็คเกจเสริมให้ฟัง เราก็นั่งฟังปกติไม่กล้าวางสาย อยู่ๆพอพูดเสร็จมีข้อความแจ้งว่าเราสมัครแพ็คเกจเสริมเราก็ไปยกเลิกทันที ไม่ได้ใช้เลยด้วยซ้ำค่ะ เราใช้เน็ตรายเดือน 19
สมาชิกหมายเลข 8563095
AIS ในความคิดผมคือดีมาตลอดแต่ก็ดันมาทำให้หงุดหงิดได้แรงมาก แองจี้หรือมิจจี้ กันแน่
มีหลายประเด็นที่ทำให้ผมต้องติดต่อคอลเซ็นเตอร์ ผมเป็นลูกค้าระบบเติมเงิน แล้วได้ทำการสมัครแพ็คเกจอินเตอร์เน็ต แล้วได้แพ็คเกจเสริมแถมมาให้ แล้วระบบบังคับให้ใช้เพราะไม่สามารถยกเลิกได้ แต่มันไม่มีคุณภา
สมาชิกหมายเลข 8562058
ais PLAY PREMIUM PLUS เหมือนให้เสียเงินเปล่า
อุตส่าห์ซื้อแพ็คเกจ PLAY PREMIUM PLUS ตอนเจ้าหน้าที่โทรมานำเสนอก็บอกว่า ดู Max, Monomax, VIU Premium, ได้ทั้งมือถือและสมาร์ททีวี ปรากฏว่าใน smart tv Samsung ไม่มีสัก App พอจะดูในมือถือ Monomax ก็บอกว่
สมาชิกหมายเลข 7299028
มีท่านอื่นสมัคร Package PLAY ASIAN by AIS แล้วมีปัญหาบ้างครับ
AIS Play Asian เป็น Package VIP VIU , WeTV และ iQIYI ระยะเวลา 1 ปี ตอนแรกผมใช้เบอร์ตัวเองสมัครก็พบว่า iQIYI ได้ 1 ปี , WeTV ได้ 1 เดือน ส่วน VIU ไม่ได้ VIP จึงโทรสอบถาม AIS Callcenter ก็แจ้งว่าเพราะว่
Improve Love
ไม่สามารถชำระเงิน ใน Google play store ได้
จะต้องทำไงดีครับ ลองมาหลายวิธีแล้ว หาข้อมูลก็แล้ว จนปัญญาจะแก้แล้วครับ ใครเคยเจอปัญหานี้แล้วแก้ไขได้รบกวนบอกข้อมูลทีครับ
สมาชิกหมายเลข 8559222
มีใครพอจะทราบวิธีเปลี่ยนเมล์หลักในการชำระเงินมั้ยครับ
คือ มือถือผมมีหลายอีเมล์ (หลาย account) ทีนี้ เมล์หลักในการชำระเงิน ใน google play มันมีปัญหา เลยจะเปลี่ยนการชำระเงินเป็นเมล์อีกอัน เมล์อื่นในเครื่อง แต่กดไปมันก็จะโชว์แต่เมล์หลัก ไม่ทราบ
เด็ก'หนามหลวง
KTB สามารถให้ สมุดบัญชี และapp แสดงยอด ดอเบี้ยรับ แยกกับ ยอดหักภาษี ณ ที่จ่ายได้รึเปล่าครับ
เวลาดอกเบี้ยเข้า ของกรุงไทยจะแสดงยอดรับหลังหักภาษี ณ ที่จ่าย ขณะที่แบงค์อื่นแสดงแยกกัน ทำให้เวลาลงบัญชีส่วนตัวยุ่งยาก อยากทราบว่าสามารถขอให้แสดงยอดแยกกันได้รึเปล่าครับ ทั้งตัว สมุดบัญชี และใน app
Algoldholicz
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Play (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีการคิดค่าบริการซ้ำต้องทำอย่างไร