ร้องเรียนทรู ทรูส่งsmsให้ต่ออายุซิมเทพ พอสมัครไปกลายเป็นแพ๊กเกจซ้อน ยกเลิกไม่คืนเงิน ให้เลื่อนแพ๊กเกจทำไม่ได้ สรุปคือต้องเสียค่าแพ๊กเกจที่ซ้อนกันเดือนกว่าๆ ฟรีๆ คือมันความผิดเราไหมที่รับsmsให้ต่ออายุ แต่พอต่ออายุไปกลายเป็นแพ๊กเกจซ้อน โคตรเอาเปรียบ ร้องเรียนผ่านเมล์ voc@truecorp.co.th ได้รับข้อความให้ไปร้องเรียนกับทาง
- e-mail : truecare@truecorp.co.th
- website : www.truemove-h.com , www.trueonline.com , truevisionsgroup.truecorp.co.th (Live Chat)
- หมายเลข 1242 ให้บริการครบทั้ง ทรูมูฟเอช ทรูออนไลน์และทรูวิชั่นส์ (ค่าบริการตามโปรโมชั่นการใช้งาน)
พอติดต่อไปทาง e-mail : truecare@truecorp.co.th ก็ให้ส่งรายละเอียดการแจ้งผ่าน App True iService ซึ่งจะไปดูประวัติการสนทนาที่เจ้าหน้าที่ตอบมาแบบห่วยแตก กลับ ลบข้อความที่คุยกันทั้งหมดทิ้ง นี้ละทำทุเรสจิงๆ โยนกันไปกันมาจะ ในระบบไม่มีรายละเอียดของผู้แจ้งหรอครับ เบอร์โทร ชื่อสกุล มีครบนะครับ เงินไม่กี่ตังแต่เสียความรู้สึกกับบริการมาก เอาเปรียบผู้บริโภคสุดๆ
ถ้าไม่แก้ไขอะไรในข้อผิดพลาดของระบบนะครับ ขออวยพรให้จำเริญๆ นะครับ
เคสผมเป็นแบบเดียวกับเคสนี้เลยครับ
VVV
https://ppantip.com/topic/40985262
ร้องเรียนทรู ทรูส่งsmsให้ต่ออายุซิมเทพ พอสมัครไปกลายเป็นแพ๊กเกจซ้อน
- e-mail : truecare@truecorp.co.th
- website : www.truemove-h.com , www.trueonline.com , truevisionsgroup.truecorp.co.th (Live Chat)
- หมายเลข 1242 ให้บริการครบทั้ง ทรูมูฟเอช ทรูออนไลน์และทรูวิชั่นส์ (ค่าบริการตามโปรโมชั่นการใช้งาน)
พอติดต่อไปทาง e-mail : truecare@truecorp.co.th ก็ให้ส่งรายละเอียดการแจ้งผ่าน App True iService ซึ่งจะไปดูประวัติการสนทนาที่เจ้าหน้าที่ตอบมาแบบห่วยแตก กลับ ลบข้อความที่คุยกันทั้งหมดทิ้ง นี้ละทำทุเรสจิงๆ โยนกันไปกันมาจะ ในระบบไม่มีรายละเอียดของผู้แจ้งหรอครับ เบอร์โทร ชื่อสกุล มีครบนะครับ เงินไม่กี่ตังแต่เสียความรู้สึกกับบริการมาก เอาเปรียบผู้บริโภคสุดๆ
ถ้าไม่แก้ไขอะไรในข้อผิดพลาดของระบบนะครับ ขออวยพรให้จำเริญๆ นะครับ
เคสผมเป็นแบบเดียวกับเคสนี้เลยครับ
VVV
https://ppantip.com/topic/40985262