ต้องร้องเรียนพนักงานทรูช็อปที่ไหน? True Pay Next Extra U

เมื่อวันที่16/11/65 ได้ไปทำเรื่องผ่อนไอโฟนที่ทรูช็อปสาขาmbk แจ้งพนักงานว่ามีวงเงิน ทรู เพย์ เน็กซ์ เอ็กซ์ตร้า ยู พนักงานผู้ชายก็ทำเรื่องผ่อนให้ทันที ให้เราจ่ายเงินดาวน์6725 พอจ่ายไปแล้วแจ้งว่าไม่พบข้อมูลของเรา รอเป็นชั่วโมงก็ยังไม่ได้ จนพนักงานแจ้งว่าจะทำเรื่องคืนเงินให้ภายใน24ชม.เราก็โอเคงั้นกลับไปรอรอจนครบ24ชั่วโมงก็ยังไม่ได้เงินคืนเลยโทรหา1240เพื่อสอบถาม แต่ทางนั้นแจ้งว่าให้ไปติดต่อที่ช็อปว่าส่งเรื่องมารึยังเพราะมันไม่ขึ้นว่ารอเงินคืน  วันที่17/11/65เรากลับไปที่ช็อปอีกครั้งเพื่อถามพนักงาน ได้คำตอบมาว่าส่งเรื่องแล้วยังไม่มีใครติดต่อมาให้รอโดยไม่มีกำหนด ไม่รู้ว่าจะคืนวันไหน เราก็กลับมารออีกครบ24ชั่วโมงก็ยังไม่มีการคืนเงิน จึงโทร1240อีกรอบได้คำตอบว่าพนักงานที่ช็อปส่งเรื่องคืนเงินผิดหน่วยงาน เราแบบเฮ้ยเป็นถึงพนักงานทำไมไม่ใส่ใจลูกค้าเลยให้รอๆแต่ดันส่งผิดไม่ตรวจสอบให้ดี ติดต่อเพจก็ไม่มีคนตอบ ไลน์ก็ไม่ตอบ เบอร์ที่ให้ไว้ก็โทรไม่ติด วันที่18/11/65 ก็กลับไปช็อปอีก บอกพนักงานว่าทาง1240แจ้งว่าพนักงานส่งเรื่องผิดค่ะ แล้วพนักงานก็พูดว่า นี่ครับผมส่งใหม่แล้ว มาดูได้เลยครับลูกค้าหลักฐานผมมีหมด แล้วหักหน้าจอให้ดูแบบแรงมาก เท้าเอววีนเลย นี่คือตกใจกับพฤติกรรมของพนักงานมากๆ ถ้าส่งผิดตั้งแต่วันแรกทำไมไม่แจ้งตอนเราไปวันที่17 ว่าส่งผิดจะส่งเรื่องให้ใหม่ จนวันนี้วันที่19/11/65 เราก็ยังไม่ได้เงินคืน  เงินดาวน์ก็ตั้งเยอะ แบบนี้คือเหมือนเราจ่ายเงินดาวน์ไปฟรีๆโดยไม่ได้สินค้า และในแอพก็ขึ้นว่าเรากำลังผ่อนสินค้านี้อยู่ ฝากถึงหน่วยงานที่รับผิดชอบของทรูช่วยติดต่อพนักงานหรือช่วยตามเรื่องให้หน่อยค่ะ โทรกลับหา1240ก็บอกให้ไปที่ช็อปอย่างเดียวเลย มาให้เราไปตามเองทุกอย่าง ทั้งที่พนักงานส่งผิดเองก็ควรรับผิดชอบ ควรติดต่อหน่วยงานหรือตามเรื่องให้มั้ย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่