ผมมีการฝากเหรียญ เข้า บิทคับ Bitkub เมื่อเดือนตุลาคม ยอดเงินที่น้อยๆ ใช้เวลาเพียง 2 นาที ในการเข้าฝาก
แต่ถ้าผมฝากเหรียญยอดเงินเป็นแสน จะถูกยึดไว้
วันที่ 12 Nov 2022 ผมมีการฝากเหรียญ งงว่าทำไมไม่เข้า ลองติดต่อ BK support บอกให้ส่งเมล พอส่งเมลเข้าไป บอกว่า ไม่ได้รับ แต่ผมได้ CC เมลที่ทำงานที่บริษัทที่ผมทำ มีอีเมลเข้าหลายรอบ
ตอนช่วงเย็น BK support โทรมาบอกว่า ลูกค้า จะลบบัญชีทิ้ง ผมบอกว่าผมตามเรื่องเหรียญที่ฝากเข้า เขาบอกว่าอ่านจากแชทลูกค้าจะให้ลบบัญชี มีลูกค้าที่ไหนอยากจะให้ลบบัญชีตัวเอง
ส่งอีเมลตามหลายรอบได้คำตอบเดิมและบอกให้รอ ท่องเป็น บทเดียว
จากการตรวจสอบข้อมูลรายการฝากเหรียญ XRP ของคุณลูกค้าอยู่ระหว่างดำเนินการโดยผู้เชี่ยวชาญค่ะ
อย่างไรแล้วคุณลูกค้าไม่ต้องเป็นกังวลใจทางเจ้าหน้าที่จะดำเนินการประสานงานเป็นการเร่งด่วนให้คุณลูกค้านะคะ
ทางเราต้องขออภัยเป็นอย่างสูงสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและความไม่สะดวกที่คุณลูกค้าได้รับ ทางเราได้รับข้อมูลที่คุณลูกค้าส่งมาเรียบร้อยแล้ว และอยู่ในระหว่างการตรวจสอบโดยเจ้าหน้าที่ซึ่งอาจใช้เวลาดำเนินการระยะหนึ่ง เราจะแจ้งให้คุณลูกค้าทราบความคืบหน้าผ่านทางอีเมลโดยเร็วที่สุด
ทีมงานของเราได้พยายามอย่างเต็มที่ในการแก้ไขและป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีก และขอน้อมรับทุกคำติชมหรือข้อเสนอแนะเพื่อพัฒนาการบริการของเราให้ดียิ่งขึ้นต่อไป
ทางเราต้องขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ และจะดำเนินการอย่างดีที่สุดเพื่อพัฒนาการบริการให้ดียิ่งขึ้นในอนาคต
หากคุณลูกค้ามีคำถามหรือต้องการความช่วยเหลือเพิ่มเติม สามารถติดต่อหาเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง
ขอขอบคุณที่เลือกใช้บิทคับ เอ็กซ์เชนจ์
สุดท้ายผมอยากจะบอกว่า บริษัท บิทคับ Bitkub ที่ผมเคยชื่นชอบ ชื่นชม ทำไมเป็นแบบนี้อยากได้เงินของลูกค้าทั้งที่ไม่ใช่ของบริษัท
ทั้งหมดที่เขียนมา ผมเป็นแค่คนหนึ่ง ตัวเล็กในสังคม ที่อยากจะบอกเพื่อนๆ ไว้เป็นอุทาหรณ์
ใครที่โดนโกงให้ช่วยกันลุกขึ้นมาสู้กับสิ่งที่ไม่ถูกต้องครับ ถึงแม้ผมจะเป็นตัวเล็กๆในสังคมไทย แต่ถ้ามีสิ่งไม่ถูกต้อง ต้องช่วยกันบอกต่อครับ
ความดีความถูกต้องจะชนะทุกสิ่งครับ
ทำไม บริษัท บิทคับ Bitkub ไม่เหมือนเดิม ลูกค้ามีการฝากเหรียญ ยอดเงินที่สูง ไม่คืนสินทรัพย์ให้กับทางลูกค้า
แต่ถ้าผมฝากเหรียญยอดเงินเป็นแสน จะถูกยึดไว้
วันที่ 12 Nov 2022 ผมมีการฝากเหรียญ งงว่าทำไมไม่เข้า ลองติดต่อ BK support บอกให้ส่งเมล พอส่งเมลเข้าไป บอกว่า ไม่ได้รับ แต่ผมได้ CC เมลที่ทำงานที่บริษัทที่ผมทำ มีอีเมลเข้าหลายรอบ
ตอนช่วงเย็น BK support โทรมาบอกว่า ลูกค้า จะลบบัญชีทิ้ง ผมบอกว่าผมตามเรื่องเหรียญที่ฝากเข้า เขาบอกว่าอ่านจากแชทลูกค้าจะให้ลบบัญชี มีลูกค้าที่ไหนอยากจะให้ลบบัญชีตัวเอง
ส่งอีเมลตามหลายรอบได้คำตอบเดิมและบอกให้รอ ท่องเป็น บทเดียว
จากการตรวจสอบข้อมูลรายการฝากเหรียญ XRP ของคุณลูกค้าอยู่ระหว่างดำเนินการโดยผู้เชี่ยวชาญค่ะ
อย่างไรแล้วคุณลูกค้าไม่ต้องเป็นกังวลใจทางเจ้าหน้าที่จะดำเนินการประสานงานเป็นการเร่งด่วนให้คุณลูกค้านะคะ
ทางเราต้องขออภัยเป็นอย่างสูงสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและความไม่สะดวกที่คุณลูกค้าได้รับ ทางเราได้รับข้อมูลที่คุณลูกค้าส่งมาเรียบร้อยแล้ว และอยู่ในระหว่างการตรวจสอบโดยเจ้าหน้าที่ซึ่งอาจใช้เวลาดำเนินการระยะหนึ่ง เราจะแจ้งให้คุณลูกค้าทราบความคืบหน้าผ่านทางอีเมลโดยเร็วที่สุด
ทีมงานของเราได้พยายามอย่างเต็มที่ในการแก้ไขและป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีก และขอน้อมรับทุกคำติชมหรือข้อเสนอแนะเพื่อพัฒนาการบริการของเราให้ดียิ่งขึ้นต่อไป
ทางเราต้องขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ และจะดำเนินการอย่างดีที่สุดเพื่อพัฒนาการบริการให้ดียิ่งขึ้นในอนาคต
หากคุณลูกค้ามีคำถามหรือต้องการความช่วยเหลือเพิ่มเติม สามารถติดต่อหาเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง
ขอขอบคุณที่เลือกใช้บิทคับ เอ็กซ์เชนจ์
สุดท้ายผมอยากจะบอกว่า บริษัท บิทคับ Bitkub ที่ผมเคยชื่นชอบ ชื่นชม ทำไมเป็นแบบนี้อยากได้เงินของลูกค้าทั้งที่ไม่ใช่ของบริษัท
ทั้งหมดที่เขียนมา ผมเป็นแค่คนหนึ่ง ตัวเล็กในสังคม ที่อยากจะบอกเพื่อนๆ ไว้เป็นอุทาหรณ์
ใครที่โดนโกงให้ช่วยกันลุกขึ้นมาสู้กับสิ่งที่ไม่ถูกต้องครับ ถึงแม้ผมจะเป็นตัวเล็กๆในสังคมไทย แต่ถ้ามีสิ่งไม่ถูกต้อง ต้องช่วยกันบอกต่อครับ
ความดีความถูกต้องจะชนะทุกสิ่งครับ