ขออภัย เราไม่สามารถดําเนินการตามคําขอของคุณได้ในขณะนี้ โปรดลองอีกครั้งในภายหลัง
ผมลองจน Acc ล๊อคไปสาม ชม. หลายรอบแล้ว มีแต่เมล์มาสอนแบบเดิม ๆ
ทาง ShopeePay ดำเนินการแก้ไขเรียบร้อยค่ะ ลูกค้าสามารถเข้าไปตั้งค่ารหัสผ่านใหม่ได้ด้วยตัวเอง ผ่าน Application ShopeePay (ไม่สามารถแก้ไขผ่าน Shopee App ได้) โดยมีขั้นตอนต่อไปนี้ค่ะ
1. เข้า Application ShopeePay แล้วเลือก ‘ฉัน’ ที่มุมขวาล่าง
2. เลือก ‘ความปลอดภัยของบัญชี’ และเลือก ‘ตั้งค่ารหัสผ่าน’
3. เลือก ‘ลืมรหัสผ่าน’ จากนั้นจะมีหน้าจอยืนยันตัวตนขึ้นมา ให้เลือก ‘ดำเนินการต่อ’
4. ยืนยันตัวตนด้วยการใส่ข้อมูลตามด้านล่าง และ เลือก ‘ต่อไป’ เมื่อกรอกข้อมูลเสร็จเรียบร้อย
เซ็งมาก ..
กดเปลี่ยนรหัสผ่าน Shopeepay ไม่ได้ขึ้น ช่วยด้วยครับ Email ไปหาได้แต่คำตอบเดิม ๆ
ขออภัย เราไม่สามารถดําเนินการตามคําขอของคุณได้ในขณะนี้ โปรดลองอีกครั้งในภายหลัง
ผมลองจน Acc ล๊อคไปสาม ชม. หลายรอบแล้ว มีแต่เมล์มาสอนแบบเดิม ๆ
ทาง ShopeePay ดำเนินการแก้ไขเรียบร้อยค่ะ ลูกค้าสามารถเข้าไปตั้งค่ารหัสผ่านใหม่ได้ด้วยตัวเอง ผ่าน Application ShopeePay (ไม่สามารถแก้ไขผ่าน Shopee App ได้) โดยมีขั้นตอนต่อไปนี้ค่ะ
1. เข้า Application ShopeePay แล้วเลือก ‘ฉัน’ ที่มุมขวาล่าง
2. เลือก ‘ความปลอดภัยของบัญชี’ และเลือก ‘ตั้งค่ารหัสผ่าน’
3. เลือก ‘ลืมรหัสผ่าน’ จากนั้นจะมีหน้าจอยืนยันตัวตนขึ้นมา ให้เลือก ‘ดำเนินการต่อ’
4. ยืนยันตัวตนด้วยการใส่ข้อมูลตามด้านล่าง และ เลือก ‘ต่อไป’ เมื่อกรอกข้อมูลเสร็จเรียบร้อย
เซ็งมาก ..