พัสดุถึงช้าผิดที่ผมหรือขนส่งครับ? (Kerry)

คือผมสั่งของไปแล้วจริงๆควรได้รับวันที่8 แต่ว่ามีปัญหาก็คือเหมือนที่อยู่จะไม่ถูกต้องหรือรหัสไปรษณีย์นี่แหละครับ ผมมาเรียนอยู่คลองหกครับแล้วเวลาสั่งของ ผมก็ไม่แน่ใจว่าที่อยู่แบบไหนถูกระหว่าง ต.รังสิต อ.ธัญบุรี กับ  ต.คลองหก อ.คลองหลวง นี่ครับ บางทีผมก็อาจจะใช้สลับกันบ้างเวลาสั่งของ แต่ทุกครั้งก็มาส่งถึงที่ทุกครั้งจนมารอบนี้ครับที่มีปัญหา หลังจากวันที่8ผมก็ติดต่อไปทางเพจเคอรี่ ผมก็ถามประมาณว่าพัสดุผมติดปัญหาอะไรรึป่าว เขาถามข้อมูลผมกลับมาที่อยู่ถูกต้องไหม (รอบนี้ผมใช้ ต.คลองหก อ.คลองหลวง นะครับ) ผมก็เลยตอบว่าเปลี่ยนมาเป็น ต.รังสิต อ.ธัญบุรี ได้ไหมครับ เขาก็ตอบว่าทางขนส่งไม่สามารถเเก้ไข้ที่อยู่ให้ได้ ผมก็เลยตอบไปว่า งั้นผมถามหน่อยครับว่าพัสดุถึงคลองสี่แล้วอยู่สาขาไหนครับ เผื่อผมจะเข้าไปรับเอง จากนั้นก็เงียบไม่มีการตอบกลับนะครับ พอมาอีกวันผมทักซ้ำไปใหม่คำถามเดิมาว่า พัสดุอยู่สาขาไหนเดี๋ยวผมเข้าไปรับเอง จากนั้นเขาก็ตอบว่าไม่สามารถติดต่อทางคลังสินค้าได้โดยตรง ไม่มีข้อมูลทางคลังสินค้าหรือเจ้าหน้าที่ ผมก็ไม่ได้ตอบอะไรกลับไป แต่ผมไปโหลดแอปของ
เคอรี่ แล้วโทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไป ก็อธิบายรายละเอียดต่างๆ เหมือนกับที่แชทกับเพจ ผมก็ถามคำถามเดิมว่าพัสดุอยู่สาขาไหนครับ เผื่อผมไปรับเอง เขาก็บอกว่า ในกรณีที่ลูกค้าจะมารับพัสดุเองเดี๋ยวทางเราจะประสานงาให้ แล้วเดี๋ยวจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อไปอีกที ผมก็โอเค จนตอนนี้ยังไม่มีการติดต่อมาเลยครับ วันที่14ผมเลยทักไปทางเพจอีกประมาณว่าให้ช่วยๆตามให้หน่อยครับ เขาก็ตอบผมโดยการถามผมกลับว่าข้อมูลที่อยู่ถูกต้องไหม รอบนี้ผมเลยบอกไปว่าถูกต้องครับ แล้วเขาก็ตอบมาว่า "จากการตรวจสอบ ได้มีเจ้าหน้าที่แจ้งว่ารหัสไปรษณีย์ผิด และมีเจ้าหน้าที่ส่งเรื่องให้สาขาปลายทางติดต่อกลับแล้ว อย่างไรจะประสานงานให้อีกครั้งนะคะ" ผมก็เลยบอกว่า ถ้าส่งไม่ได้หรืออะไร แค่บอกมาว่าของอยู่สาขาไหนครับ ผมจะได้ไปรับเอง จากนั้นก็ไม่ได้มีการตอบกลับอะไร ส่วนเรื่องรหัสไปรษณีย์ผมใช้ 12120 ครับ จนมาวันนี้ก็ยังไม่มีการเคลื่อนไหวหรือใครติดต่อมาเลยครับ หรือต้องรอไปเรื่อยๆครับ รอจนลืมไปเลยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่