November 2022 Girl Group Brand Reputation Rankings Announced
1. BLACKPINK
2. NewJeans
3. IVE
4. TWICE
5. Girls’ Generation
6. (G)I-DLE
7. Oh My Girl
8. Red Velvet
9. MAMAMOO
10. LE SSERAFIM
11. aespa
12. WJSN
13. NMIXX
14. fromis_9
15. Girl’s Day
16. Kep1er
17. EXID
18. Brave Girls
19. Dreamcatcher
20. MOMOLAND
21. APRIL
22. Apink
23. ITZY
24. Ladies’ Code
25. mimiirose
26. STAYC
27. LOONA
28. NATURE
29. Rocket Punch
30. ALICE
อันดับที่ 1 BlackPink (จีซู, เจนนี่, โรเซ่, ลิซ่า) ซึ่งครองอันดับหนึ่งในการจัดอันดับชื่อเสียงแบรนด์เกิร์ลกรุ๊ป
ได้รับการวิเคราะห์เป็นดัชนีชื่อเสียงแบรนด์ 5,678,123 ดัชนีการมีส่วนร่วม 255,408 ดัชนีสื่อ 1,052,732 ด้านการสื่อสาร ดัชนี 1,603,885
และดัชนีชุมชน 2,766,099 เมื่อเทียบกับดัชนีชื่อเสียงแบรนด์ของเดือนตุลาคมที่ 7,170,250 ลดลง 20.81%
อันดับที่ 2 New Jeans (Minji, Hani, Daniel, Haerin, Hyein) ได้รับการวิเคราะห์ด้วยดัชนีชื่อเสียงของแบรนด์ 5,412,686
โดยมีดัชนีการมีส่วนร่วม 787,848 ดัชนีสื่อ 1,826,304 ดัชนีการสื่อสาร 1,067,274 และ ดัชนีชุมชน 1,731,260.
เมื่อเทียบกับดัชนีชื่อเสียงแบรนด์เมื่อเดือนตุลาคมที่ 5,719,516 เพิ่มขึ้น 71.02%
อันดับที่ 3 Ive (Yujin Ahn, Gaeul, Lay, Wonyoung Jang, Liz, Lee Seo) ได้รับการวิเคราะห์เป็นดัชนีชื่อเสียงของแบรนด์ 4,395,657
ดัชนีการมีส่วนร่วม 460,564 ดัชนีสื่อ 1,146,595 ดัชนีการสื่อสาร 1,282,562 ดัชนีชุมชน 1,505,936
เมื่อเทียบกับดัชนีชื่อเสียงแบรนด์ที่ 4,143,670 ในเดือนตุลาคม เพิ่มขึ้น 6.08%
http://www.beyondpost.co.kr/view.php?ud=202211130852438648499def050a_30
November 2022 Girl Group Brand Reputation Rankings Announced
1. BLACKPINK
2. NewJeans
3. IVE
4. TWICE
5. Girls’ Generation
6. (G)I-DLE
7. Oh My Girl
8. Red Velvet
9. MAMAMOO
10. LE SSERAFIM
11. aespa
12. WJSN
13. NMIXX
14. fromis_9
15. Girl’s Day
16. Kep1er
17. EXID
18. Brave Girls
19. Dreamcatcher
20. MOMOLAND
21. APRIL
22. Apink
23. ITZY
24. Ladies’ Code
25. mimiirose
26. STAYC
27. LOONA
28. NATURE
29. Rocket Punch
30. ALICE
อันดับที่ 1 BlackPink (จีซู, เจนนี่, โรเซ่, ลิซ่า) ซึ่งครองอันดับหนึ่งในการจัดอันดับชื่อเสียงแบรนด์เกิร์ลกรุ๊ป
ได้รับการวิเคราะห์เป็นดัชนีชื่อเสียงแบรนด์ 5,678,123 ดัชนีการมีส่วนร่วม 255,408 ดัชนีสื่อ 1,052,732 ด้านการสื่อสาร ดัชนี 1,603,885
และดัชนีชุมชน 2,766,099 เมื่อเทียบกับดัชนีชื่อเสียงแบรนด์ของเดือนตุลาคมที่ 7,170,250 ลดลง 20.81%
อันดับที่ 2 New Jeans (Minji, Hani, Daniel, Haerin, Hyein) ได้รับการวิเคราะห์ด้วยดัชนีชื่อเสียงของแบรนด์ 5,412,686
โดยมีดัชนีการมีส่วนร่วม 787,848 ดัชนีสื่อ 1,826,304 ดัชนีการสื่อสาร 1,067,274 และ ดัชนีชุมชน 1,731,260.
เมื่อเทียบกับดัชนีชื่อเสียงแบรนด์เมื่อเดือนตุลาคมที่ 5,719,516 เพิ่มขึ้น 71.02%
อันดับที่ 3 Ive (Yujin Ahn, Gaeul, Lay, Wonyoung Jang, Liz, Lee Seo) ได้รับการวิเคราะห์เป็นดัชนีชื่อเสียงของแบรนด์ 4,395,657
ดัชนีการมีส่วนร่วม 460,564 ดัชนีสื่อ 1,146,595 ดัชนีการสื่อสาร 1,282,562 ดัชนีชุมชน 1,505,936
เมื่อเทียบกับดัชนีชื่อเสียงแบรนด์ที่ 4,143,670 ในเดือนตุลาคม เพิ่มขึ้น 6.08%
http://www.beyondpost.co.kr/view.php?ud=202211130852438648499def050a_30