เล่าประสบการณ์การซื้อของจาก True Storeกับปัญหาที่เกิดขึ้น

ผมได้ทำการสั่งมือถือกับทาง True Store ไปไหน ๆ ก็จะเปลี่ยนโปรพอดีเลยสั่งมือถือด้วยเลยเห็นว่ามีของพอดีสั่งของไปวันที่ 1 พ.ย. ตอนกดเช็คสิทธิอะไรก็ไม่มีปัญหาในเว็บขึ้นว่าผ่านจ่ายเงินสรุปคือวันที่ 7 พ.ย. ทางเจ้าหน้าที่โทรมาบอกว่ามีปัญหาต้องการอย่างนู้นนี่นั้นซึ่งผมไม่สะดวกสรุปคือต้องยกเลิกแล้วคือทำไมไม่แจ้งก่อนจะสั่งว่าต้องมีปัญหาอย่างนู้นอย่างนี่แล้วคือส่งเอกสารขอคืนเงินไปแล้วสรุปคือต้อง 7 - 14 วันแล้วผมต้องใช้เงินด้วยหลัก ๆ สำหรับผมคือทำงานนานเกินไปส่วนตัวผมคิดว่าคงจะได้เงินคืนวันสุดท้ายเพราะขนาดตอนสั่งของยังโทรมาวันที่กำหนดส่งวันสุดท้ายเลยใครที่จะซื้ออะไรจาก True Store ก็สามารถนำไปพิจารณาได้นะครับ คือการบริการของ Call Center คือผมให้เต็ม 10 เลยครับแต่เรื่องหลังบ้านที่ดำเนินการนั้นให้ 0 ครับช้าเกินไปจริง ๆ สำหรับผม
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ  คุณ  สมาชิกหมายเลข 7290618  ผมขอทราบหมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้งาน ชื่อ นามสกุล ผู้จดทะเบียน  มาทางหลังไมค์ในการตรวจสอบเพิ่มเติม  โดยส่งข้อมูลทางหลังไมค์ กดที่กล่องจดหมาย ใส่ข้อมูลช่อง ถึง intelligence จากนั้นใส่หัวข้อ เรื่อง และ พิมพ์ข้อความจากนั้นกด ส่งข้อความครับ หรือหากใช้งานเป็น App Pantip กดที่ intelligence แล้วกดส่งข้อความครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่