สื่อเกาหลีรายงานว่าในอุตสาหกรรมโฆษณา ‘เจนนี่’ คือเซเลปที่มีมูลค่าโฆษณาสูงที่สุดในประเทศเกาหลีใต้


สื่อเกาหลีรายงานว่าในอุตสาหกรรมโฆษณา ‘เจนนี่’ คือเซเลปที่มีค่าโฆษณาสูงที่สุดในประเทศเกาหลีใต้ โฆษณาต่อ 1 ปีของเจนนี่มีมูลค่าหลายพันล้านวอน นี่คือสิ่งที่แสดงให้เห็นว่าการที่ Kurly เลือกเจนนี่มาเป็นนางแบบนั้นมีความพยายามมากที่จะประสบความสำเร็จกับ Beauty Kurly


Kurly เปิดตัวเจนนี่เป็นนางแบบให้กับ “Kurly Beauty”

Kurly Beauty กล่าวว่า “เรายินดีมากที่เจนนี่ Global Beauty Icon เป็น Muse ให้แคมเปญของเรา เจนนี่คือ Beauty Icon ที่เหล่าผู้หญิงทั่วโลกต่างอิจฉาและเจนนี่คือนางแบบที่เหมาะกับภาพลักษณ์ Kurly Beauty มากที่สุด

Kurly เลือกเจนนี่เป็นนางแบบให้กับ Beauty Kurly สื่อบอกว่า Kurly กล้าหาญที่เลือกเจนนี่ เจนนี่ถูกจัดอยู่ในระดับ bluechip แห่งวงการโฆษณา ค่าโฆษณาของเจนนี่มีมูลค่าสูงกว่าหลายพันล้านวอนต่อหนึ่งปี ทั้งนี้ยังบอกว่าเจนนี่คือ Chanel Ambassador ที่ถูกขนานนามว่ามนุษย์ Chanel ทั้งได้รับความรักจาก Porsche Tamburins Hera การที่ Kurly เลือกเจนนี่คือการใช้กลยุทธ์การตลาดขั้นสูง ใช้ Big Model ที่มีชื่อเสียงระดับโลกและมีมูลค่าสูงเพื่อภาพลักษณ์ที่หรูหราและเพิ่มความสามารถในการแข่งขัน

Kurly เป็นแพล็ตฟอร์มช็อปปิ้งอาหารออนไลน์ที่มีชื่อเสียงและคนเกาหลีนิยมอยู่แล้ว เขาหันมาขยายธุรกิจเปิดตัวแพล็ตฟอร์มใหม่คือบิวตี้ชอปปิ้งออนไลน์ ‘Beauty Kurly’ จุดขายคือสั่งซื้อวันนี้ได้รับของก่อน 7 โมงเช้าวันถัดไป สินค้ามีหลากหลายไปจนถึงบิวตี้ Luxury Brand การตลาดที่ Kurly เลือกเจนนี่มาเปิดตัว  Beauty Kurly เหมือนกันกับที่ Lotte Air Baked และ Tamburins Perfume ใช้ ทั้ง 3 แบรนด์เปิดตัวโปรดักส์ไลน์ใหม่ครั้งแรกโดยเลือกใช้เจนนี่มาสร้างการรับรู้และเอฟเฟกซ์ที่ได้รับกลับไปคือ ‘ประสบความสำเร็จ’ Tamburins และ Air baked ต่างแสดงให้เห็นแล้ว

โฆษณา Beauty Kurly ของเจนนี่ได้ผู้กำกับ Yu Kwang-goeng มาร่วมงาน ทั้ง Tamburins และ Beauty Kurly คือผู้กำกับคนเดียวกัน




เคตดิตคำแปลไทย : @tjruby_
ที่มา : https://byline.network/2022/11/07_199866279/
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่