อยากยกเลิกดีแทครายเดือนเปลี่ยนเป็นเติมเงินแบบสมบูรณ์

เรายกเลิกระบบรายเดือนที่ศูนย์ดีแทคแล้ววันที่5พย.65 เพราะพนงบอกตัดรอบบิลวันที่7ให้มาก่อน หลังจากเซ็นเอกสารพนงบอกว่าระบบจะเปลี่ยนให้วันที่7

แต่นี่เข้าวันที่8 พย.แล้ว ลองกด #101# ก็ขึ้นว่าของเราเป็นรายเดือนต้องกด #121# ในแอพดีแทคของเรายังขึ้นว่า7ธค.65 ในเดือนหน้าเรายังมียอดที่ต้องถูกตัดรอบบิลตามเดิม สรุปนี่คือยังไม่ยกเลิกอีกเหรอคะ หรือต้องไปตามเรื่องที่ศูนย์อีก นี่เครียดเลยนะคะถ้าเดือนหน้ายังต้องจ่ายรายเดือนต่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่