เนื่องจากมีพนักงานทรูโทรมาเสนอโปรใหม่ให้ เป็นตัวโปร true 5g ultra max speed 699
และได้แจ้งกับทางผมแล้วว่าอินเตอร์ที่ใช้นั้นไม่อั้น ไม่ลดสปีดแน่นอนไม่ว่าจะใช้บน 4G หรือ 5G
ผมก็ได้ถามซ้ำอีกครั้งว่าไม่มีการดรอปสปีดลงเมื่อใช้ไปครบตามจำนวนใช่ไหมโปรดังกล่าว เพราะว่าโปรเดิมที่ใข้นั้นเป็นโปรที่ไม่ดรอปสปีดลง
ทางพนักงานก็แจ้งย้ำกับผมอีกครั้งว่าไม่ลด เพราะว่าอิงจากโปรเดิมที่ผมใช้ที่ไม่ลดสปีดลง โปรใหม่นี้เราอยากให้ประสบการณ์ใช้อินเตอร์เน็ตกับลูกค้าที่ดีขึ้น
และเมื่อวางสายจากพนังงานก็มี SMS เข้ามาแจ้งผมว่า
"โปรโมชั่นใหม่ของคุณคือ 5G Ultra Max Speed 699 โทร300นาที เน็ตสูงสุด60GB ไม่จำกัด ฟรีWiFi ส่วนเกิน1.50บ./นาที SMS 2.50บ. MMS 4.50บ. เริ่มใช้งานวันที่ 07/11/2022"
นั้นล่ะครับที่มาของคำถาม ในเมื่อในสายสนทนาได้มีการแจ้ง และผมได้ถามซ้ำไปแล้วว่า อินเตอร์ที่ได้ไม่อั้นไม่ลดสปีดใช่ไหม แต่โปรที่เปลี่ยนมาให้กับผมได้มีการแจ้งในนั้นว่า 60GB ผมเลยไปหาข้อมูลเพิ่มเติมในแอพ True iService เกี่ยวกับรายละเอียดแพ็คเกจของผมเพื่อความเข้าใจมากขึ้น ผมจึงพบกับเงื่อนไขที่ว่า
แบบนี้ข้อมูลที่แจ้งในบทสนทนา กับความเป็นจริงก็ไม่ตรงกันสิครับ
ไม่ทราบว่าเป็นความผิดพลาดของพนักงาน หรือความตั้งใจของทางบริษัทครับ มันคือการหลอกลวงผู้บริโภครึป่าวครับแบบนี้
ผมเชื่อว่าไม่ได้มีแค่ผมแน่นอนที่โดนแบบนี้ ไม่ทราบว่ามีการแก้ปัญหาอย่างไรกันครับ และทางบริษัทคิดจะทำอะไรไหมครับ
ผมเป็นลูกค้าทรูมา 7ปี กับอีก 9เดือน ตามที่พนังงานแจ้ง ก่อนหน้านี่ผมเองก็ไม่คิดว่าจะเจออะไรแบบนี้ ผมเองก็นึกว่าจะได้สิทธิพิเศษใดๆ แต่ไม่เลย สิ่งที่ได้รอบนี้คือความผิดหวังครับ
ขออภัยหากข้อความมีการพิมพ์ผิดหรือไม่ตรงกับหลักไวยากรณ์
คุณใช้ให้พนักงานมาหลอกลูกค้ารึป่าว ทรู กับโปร true 5g ultra max speed
และได้แจ้งกับทางผมแล้วว่าอินเตอร์ที่ใช้นั้นไม่อั้น ไม่ลดสปีดแน่นอนไม่ว่าจะใช้บน 4G หรือ 5G
ผมก็ได้ถามซ้ำอีกครั้งว่าไม่มีการดรอปสปีดลงเมื่อใช้ไปครบตามจำนวนใช่ไหมโปรดังกล่าว เพราะว่าโปรเดิมที่ใข้นั้นเป็นโปรที่ไม่ดรอปสปีดลง
ทางพนักงานก็แจ้งย้ำกับผมอีกครั้งว่าไม่ลด เพราะว่าอิงจากโปรเดิมที่ผมใช้ที่ไม่ลดสปีดลง โปรใหม่นี้เราอยากให้ประสบการณ์ใช้อินเตอร์เน็ตกับลูกค้าที่ดีขึ้น
และเมื่อวางสายจากพนังงานก็มี SMS เข้ามาแจ้งผมว่า
"โปรโมชั่นใหม่ของคุณคือ 5G Ultra Max Speed 699 โทร300นาที เน็ตสูงสุด60GB ไม่จำกัด ฟรีWiFi ส่วนเกิน1.50บ./นาที SMS 2.50บ. MMS 4.50บ. เริ่มใช้งานวันที่ 07/11/2022"
นั้นล่ะครับที่มาของคำถาม ในเมื่อในสายสนทนาได้มีการแจ้ง และผมได้ถามซ้ำไปแล้วว่า อินเตอร์ที่ได้ไม่อั้นไม่ลดสปีดใช่ไหม แต่โปรที่เปลี่ยนมาให้กับผมได้มีการแจ้งในนั้นว่า 60GB ผมเลยไปหาข้อมูลเพิ่มเติมในแอพ True iService เกี่ยวกับรายละเอียดแพ็คเกจของผมเพื่อความเข้าใจมากขึ้น ผมจึงพบกับเงื่อนไขที่ว่า
แบบนี้ข้อมูลที่แจ้งในบทสนทนา กับความเป็นจริงก็ไม่ตรงกันสิครับ
ไม่ทราบว่าเป็นความผิดพลาดของพนักงาน หรือความตั้งใจของทางบริษัทครับ มันคือการหลอกลวงผู้บริโภครึป่าวครับแบบนี้
ผมเชื่อว่าไม่ได้มีแค่ผมแน่นอนที่โดนแบบนี้ ไม่ทราบว่ามีการแก้ปัญหาอย่างไรกันครับ และทางบริษัทคิดจะทำอะไรไหมครับ
ผมเป็นลูกค้าทรูมา 7ปี กับอีก 9เดือน ตามที่พนังงานแจ้ง ก่อนหน้านี่ผมเองก็ไม่คิดว่าจะเจออะไรแบบนี้ ผมเองก็นึกว่าจะได้สิทธิพิเศษใดๆ แต่ไม่เลย สิ่งที่ได้รอบนี้คือความผิดหวังครับ
ขออภัยหากข้อความมีการพิมพ์ผิดหรือไม่ตรงกับหลักไวยากรณ์