หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Flash Express ไม่ได้รับของแต่พนักงานเซ็นรับเอง
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
Flash Express
Flash Express บริการแย่มาก
เมื่อประมาณ3วันที่แล้วสั่งสินค้าไป ทางต้นทางใช้ Flash Express จัดส่งของ พอถึงวันที่6 พ.ย.65 เวลา18:46 แจ้งเตือนขึ้นว่าจัดส่งของสำเร็จแล้วทั้งที่ยังไม่ได้รับของและไม่ได้เซ็นรับของเปิดกล้องวงจรปิดดูก็ไม่มีใครมาส่งของ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
flash express ขึ้นสถานะส่งสำเร็จแต่ยังไม่ได้ของ
flash express ขึ้นสถานะส่งสำเร็จแต่ยังไม่ได้ของ เข้าไปเช็ด สถานะใน app Flash มีเซ็นรับแล้ว เลยกดปุ่ม ยังไม่ได้รับพัสดุ. แปปเดียวมีพนักงานโทรมา(คาดว่าเป็นพนักงานส่งของ) ร
สมาชิกหมายเลข 8554996
Flash Express ทำไมไม่เข้าระบบครับ
คือผมรอแล้วรออีกแต่ทำไมไม่เข้าระบบครับ ปกติก็ไม่ช้าขนาดนี้นะครับ
สมาชิกหมายเลข 4521294
Flash express
งงมากบริการส่งของ ของมาถึงตั้งแต่สามวันก่อนจนป่านนี้ก็ยังไม่ได้รับของ...! ไม่ยอมมาส่งของลูกค้าแล้วขึ้นแจ้งเตือนในแอพว่า ปลายทางปฏิเสธรับของเลื่อนวันเวลา งงกับพนักงานส่งของมากไม่เข้าใจกับอีแค่ส่งของมัน
สมาชิกหมายเลข 8526744
Flash Express ตัดลอบ
สอบถาม Flash Express ตัดรอบออกจาก Shopต้นทาง วันละกี่รอบครับ แล้วถ้าส่งเกินกี่โมงตัดรอบข้ามวัน
สมาชิกหมายเลข 4511434
Flash express ปกติไม่ไปหาดใหญ่ ทำไมรอบนี้ไป ของก็รีบใช้
สรวจสอบหน่อยครับไปหาดใหญ่ทำไม ปกติถึงชุมพรแล้ว ก็จะส่งมาต่อที่สาขาทับสะแกนะครับ
สมาชิกหมายเลข 3042662
สั่งโทรศัพท์มือถือกับลาซาด้า กับขนส่ง Flash Express เป็นอาทิตย์แล้วยังไม่ได้รับ
สั่งโทรศัพท์มือถือกับลาซาด้า วันที่16 ธันวาคม ร้านค้าส่ง วันที่17 สินค้ามาค้างอยู่ที่บางพลี วันที่18 สถานะไม่ขยับ สิ้นสุดระยะจัดส่งวันที่19 ทางลาซาด้า น่าจะขยายเวลาออกไปถึง วันที่23 แต่ที่สำคััญ สั่งฟ
สมาชิกหมายเลข 8549720
Flash Express ทำสินค้าหายไม่รับผิดชอบ แบบนี้ทำไงดีคะ
วันที่ 18/10/2023 ได้ส่งบัตรกำนัลเซ็นทรัลการ์ดไปให้ลูกค้า ต้นทางห้วยขวาง ปลายทางสุขุมวิท โดย ใช้บริการ แฟลชเอ็กเพรส โดยเราจะเช็คสถานะผ่าน App ปรากฏว่าสินค้าที่ส่งไปหายระหว่างขนส่ง ทางแฟลซได้แต่ตอบว่า
สมาชิกหมายเลข 1952490
เราสามารถไปแจ้งความกับตำรวจได้มั้ยครับ กรณีพนักงาน Flash express ไม่ส่งของให้เราแล้วเซ็นรับของเองด้วย
ผมคืนสินค้ากับ Lazada แล้วเค้าตีกลับมาให้ส่งคืน พนักงานโทรมาแต่ผมบอกให้ส่งคืนต้นทางตามที่ได้คุยกับคลังไว้ แต่แล้วกลายเป็นว่าพนักงานคนนี้กลับเซ็นรับและปิดจ๊อบไป ของก็ไม่ส่งคืน โทรไปหา call center ก็แทบ
Dolphin Boy
มีใครเคยโดน Flash เซ็นรับของเองทั้งที่เราไม่ได้รับสินค้ามั้ยคะ
คือวันที่16 ตอน 15:34:43 พนักงานขนส่งโทรมาและถือสายรอ 12วินาที ซึ่งเราไม่ได้รับ จากนั้นเวลา 15:35:00 ในระบบก็ขึ้นว่าเราเซ็นรับสินค้าแล้ว ทั้งๆที่เรายังไม่ได้รับพัสดุเลย ไม่มีรถมาจอดหน้าบ้าน ไม่เจอพนัก
สมาชิกหมายเลข 7693208
ติดต่อ flash express ไม่ได้
สั่งของไปโดยมีการขนส่งโดย flash express โดยไม่ได้รับสินค้าปลายทาง แต่ทราบหลังจากนั้นว่าทางขนส่งเอาให้คนอื่นไปโดยที่ขนส่งเซ็นรับเอง ช่วงแรกทุกฝ่ายก็ช่วยเหลือดีค่ะ คนส่งของตามของให้แต่สุดท้ายไม่ได้เพราะ
สมาชิกหมายเลข 2719870
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
Flash Express
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Flash Express ไม่ได้รับของแต่พนักงานเซ็นรับเอง
เมื่อประมาณ3วันที่แล้วสั่งสินค้าไป ทางต้นทางใช้ Flash Express จัดส่งของ พอถึงวันที่6 พ.ย.65 เวลา18:46 แจ้งเตือนขึ้นว่าจัดส่งของสำเร็จแล้วทั้งที่ยังไม่ได้รับของและไม่ได้เซ็นรับของเปิดกล้องวงจรปิดดูก็ไม่มีใครมาส่งของ