จากโฆษณายาสีฟันของเวียร์ ในแง่การตลาดทุกคนคิดยังไง

เห็นโฆษณายาสีฟันSALZที่ล่าสุดเวียร์เป็นพรีเซนเตอร์
ความรู้สึกแรกที่เห็นคือ ในหัวแรกผุดขึ้นมาว่าแล้วเทพไทยล่ะ
+เห็นคนในร้านข้าวเปิดทีวี แล้วโฆษณาขึ้นมาพอดี
ลูกค้าในร้านก็คุยกันว่า สรุปอะไรใช้แล้วดี เอ้าแล้วเทพไทยล่ะ
ทุกคนคิดว่ายังไง ส่วนตัวนี่ก็ยังจำได้แต่เทพไทย

**ขอแก้ไขเพราะรู้สึกมีคนหัวร้อน
ส่วนตัวจากเทพไทยคือทีมการตลาดเราว่าค่อนข้างดีเลยนะ ตอนนี้ก็ยังจำชื่อยี่ห้อได้อยู่ คุ้มมากก
เมื่อก่อนยาสีฟันแนวนั้น ส่วนใหญ่นึกถึงวิเศษนิยมมากกว่าเทพไทย
ตัวยาสีฟันส่วนใหญ่วัยรุ่นไม่ค่อยชอบใช้กันอยู่แล้ว แล้วแฟนคลับที่รู้จักเวียร์ ชอบเวียร์
หลักๆคือต่างจังหวัด หรือคนรุ่น40+ แล้วยาสีฟันแบบนี้คนวัย40+ก็นิยมใช้กัน
พวกเขาไม่มีแบรนด์ในใจ คนแก่หลายคนไม่ใช่แม่บ้านชนิดที่เดินห้างช็อปปิ้งพลิกหาของดูสรรพคุณขนาดนั้น
นึกอะไรขึ้นได้ก็หยิบๆ ไม่ได้ซื้อใช้เพราะคิดว่าดาราใช้จริง +เป็นเพราะเพิ่งรู้จักยี่ห้อนี้เพราะคนนี้เป็นพรีเซนเตอร์
แต่เป็นเพราะ เห็นหน้าเวียร์แล้วนึกถึงสินค้ายี่ห้อนั้น เลยอยากลองใช้ เผื่อว่าจะดี พอดีก็เลยเป็นภาพจำติดไปด้วย
ส่วนSALZ คนก็ใกล้จะจำได้แล้ว เพราะเวียร์ก็ยังคงถือยาสีฟันสมุนไพร ตีตลาดกลุ่มนั้นอยู่ ไม่ได้จะว่าอะไรเลยจ้า
แค่จะชื่นชมว่าเก่งที่ขนาดหมดสัญญาไปแล้วคนยังจำได้อยู่เลย แสดงว่าดังเว่อวังจริง!
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่