มีอีเมล์ที่อ้างว่าจาก ktbnetbank ส่งมาแจ้งว่า รหัสผู้ใช้งานอินเตอร์เน็ตแบงค์กิ้งถูกล็อค เนื่องจากมีการใส่รหัสผิดเกิน 3 ครั้ง
ทั้งที่บัญชีดิฉันปิดไปนานแล้ว งงมากค่ะ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ขออนุญาตแก้ไขค่ะ ดูละเอียดแล้ว เมล์ที่ส่งมาคือ netbank@ktb.co.th
แต่ให้ติดต่อกลับที่ ktb.netbank@ktb.co.th
มีอีเมล์จากกรุงไทยส่งมาว่า รหัสผู้ใช้งานอินเตอร์เน็ตแบงค์กิ้งถูกล็อค แต่ดิฉันปิดบัญชีของกรุงไทยไปหมดแล้ว
ทั้งที่บัญชีดิฉันปิดไปนานแล้ว งงมากค่ะ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้