มีปัญหาการชำระแอปของ play store ด้วยวิธีการจ่ายผ่าน bill ais รายเดือนครับ

กระทู้คำถาม
เล่าถึงก่อนหน้านี้ครับ
ขณะเป็นซิมเติมเงินปกติ ยังสามารถซื้อบริการของแอปได้ด้วยการหักเงินของตัวเบอร์โทร ais ได้เลย

แต่ตอนนี่
หลังจากเปลี่ยนเป็นรายเดือนแล้ว เห็นบอกว่าจะเปลี่ยนเป็นเรียกเก็บผ่านบิลสิ้นเดือนแทน 

แต่พอกดจ่ายกลับบอกว่าซื้อไม่ได้ "ให้ชำระผ่านแอป myais ผมเองก็ดันเติมเงินแบบจ่ายบิลชำระล่วงหน้าไปเลย แต่กลับมากดจ่ายอีกทีก็เหมือนเดิมครับ

สรุปตอนนี้เงินติดไปในยอดชำระล่วงหน้า(ไม่รู้จะเอาออกได้ไหม)
และก็ยังซื้อบริการในแอปไม่ได้เหมือนเดิม ......จะต้องทำไงครับบอกทีคอลเซ็นเตอร์ก็หาช่องไม่ได้ น้องอุ่นใจก็ไม่ได้เรื่อง
ติดต่อกลับ 0654950441 ครับ ด่วน!!
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่