สวัสดีทุกคน
เราขอระบายความในใจที่มีต่อดีแทคหน่อยเถอะ (ตัวappเราก็มีนะ แต่โปรไม่ตอบโจทย์เล๊ย มีแต่แพงไปเรือย) ตอนแรกตั้งใจจะขอเปลี่ยนโปรแพ็คเกจหลัก คือสัญญานแย่มากๆ แต่เราจ่ายแพงกว่าคุณภาพไงอ่ะ แต่ๆๆๆ เราท้อมากกับการค้นหา จนท เพราะเจอแต่ระบบอัตโนมัติ เบื่อที่สุด โทรติดต่อก็ยาก ยากมาก.....ก อยู่แล้ว ใครเคยโทรเข้า 1678 บ้าง คือเราฟังวนๆอยู่หลายรอบว่าจะมีให้กดอะไรเพื่อติดต่อ จนท ฟังอยู่ 5 รอบ เอ้าเรื่องที่ให้กดก็ไม่ใช่ที่เราจะติดต่อ พอกดเรื่องที่ใกล้เคียง เอ้า ระบบอัตโนมัติอีกล่ะ ลองกดเกี่ยวกับซื้อเบอร์ใหม่ เบอร์มงคล อันนี้มี จนท. รอคุยสายเสยอ่ะ
อยากหัวแฮงๆ เราอดทนรอสายอยู่ 18 นาที แต่พอมี จนท มาคุยด้วยไม่ถึงนาทีอยู่ดีๆ สัญญาณโทรศัพท์ดันไม่ดี เสียงขาดๆหายๆ แล้วสัญญาณก็ตัดไป เราหวังเล็กๆว่า จนท จะโทรกลับมาเหมือนค่ายสีเขียว (แต่ก่อนใช้ค่ายสีเขียวถ้าสายเราตัดไป แต่ยังคุยไม่จบ จนท โทรกลับมา) แต่บ่มี หายเงียบมิดจิลี่เลย 😆 ทำไมมันช่างแตกต่างกับเวลาที่คุณโทรมาเสนอโปรใหม่ให้นะ sms ก็เย๊อะๆ
เราไปติดต่อที่ศูนย์ดีแทคในห้างๆนึง(ห้างใหญ่มากอยู่น่ะ)ว่าจะยกเลิกรายเดือน เขาก็บอกให้ไปอีกสาขา โอ้ยอิฉันละเพลียกับค่ายนี้ ทำไมมันยุ่งยากซับซ้อนตั้งแต่การเปลี่ยนโปรจนมาถึงยกเลิกรายเดือน นี่มันสิทธิส่วนบุคคลที่ทำตามความต้องการที่ยุ่งยากมากมาย งงมากว่าฉันจ่ายเงินซื้อเน็ตหรือขอเขาใช้ฟรี 😆😆😆😆😆 สรุปฉันต้องทำอย่างไร
ต้องการยกเลิกรายเดือนดีแทค ต้องทำอย่างไร?
เราขอระบายความในใจที่มีต่อดีแทคหน่อยเถอะ (ตัวappเราก็มีนะ แต่โปรไม่ตอบโจทย์เล๊ย มีแต่แพงไปเรือย) ตอนแรกตั้งใจจะขอเปลี่ยนโปรแพ็คเกจหลัก คือสัญญานแย่มากๆ แต่เราจ่ายแพงกว่าคุณภาพไงอ่ะ แต่ๆๆๆ เราท้อมากกับการค้นหา จนท เพราะเจอแต่ระบบอัตโนมัติ เบื่อที่สุด โทรติดต่อก็ยาก ยากมาก.....ก อยู่แล้ว ใครเคยโทรเข้า 1678 บ้าง คือเราฟังวนๆอยู่หลายรอบว่าจะมีให้กดอะไรเพื่อติดต่อ จนท ฟังอยู่ 5 รอบ เอ้าเรื่องที่ให้กดก็ไม่ใช่ที่เราจะติดต่อ พอกดเรื่องที่ใกล้เคียง เอ้า ระบบอัตโนมัติอีกล่ะ ลองกดเกี่ยวกับซื้อเบอร์ใหม่ เบอร์มงคล อันนี้มี จนท. รอคุยสายเสยอ่ะ อยากหัวแฮงๆ เราอดทนรอสายอยู่ 18 นาที แต่พอมี จนท มาคุยด้วยไม่ถึงนาทีอยู่ดีๆ สัญญาณโทรศัพท์ดันไม่ดี เสียงขาดๆหายๆ แล้วสัญญาณก็ตัดไป เราหวังเล็กๆว่า จนท จะโทรกลับมาเหมือนค่ายสีเขียว (แต่ก่อนใช้ค่ายสีเขียวถ้าสายเราตัดไป แต่ยังคุยไม่จบ จนท โทรกลับมา) แต่บ่มี หายเงียบมิดจิลี่เลย 😆 ทำไมมันช่างแตกต่างกับเวลาที่คุณโทรมาเสนอโปรใหม่ให้นะ sms ก็เย๊อะๆ
เราไปติดต่อที่ศูนย์ดีแทคในห้างๆนึง(ห้างใหญ่มากอยู่น่ะ)ว่าจะยกเลิกรายเดือน เขาก็บอกให้ไปอีกสาขา โอ้ยอิฉันละเพลียกับค่ายนี้ ทำไมมันยุ่งยากซับซ้อนตั้งแต่การเปลี่ยนโปรจนมาถึงยกเลิกรายเดือน นี่มันสิทธิส่วนบุคคลที่ทำตามความต้องการที่ยุ่งยากมากมาย งงมากว่าฉันจ่ายเงินซื้อเน็ตหรือขอเขาใช้ฟรี 😆😆😆😆😆 สรุปฉันต้องทำอย่างไร