ดิฉันนั้งติดกับสายพานวันที่30/10/2565 ช่วงเที่ยงมีพนักงานเสื้อสีเเดง มาทำความสะอาดโต๊ะข้างๆ คล้ายๆสาวประเภทสอง พนักงานทั้งนี้ เหมือนใช้อารมณ์ ทำความสะอาดโต๊ะ แล้วเศษอาหาร เกือบกระเด็นมาโดนดิฉัน
อยากให้ปรับปรุงบริการพนักงานท่านนี้ ไม่ใช่ทำอะไรตึงตังไปหมด รู้ว่าลูกค้าเยอะค่ะ แต่ไม่ควรจะรีบขนาดนี้ รู้สึกว่าถ้ามาท่านร้านนี้อีก คงไม่จอพฤติกรรมของน้องท่านนี้แล้วนะคะ
ขอร้องเรียนการบริการ ชาบูชิ สาขา The mall Koat
อยากให้ปรับปรุงบริการพนักงานท่านนี้ ไม่ใช่ทำอะไรตึงตังไปหมด รู้ว่าลูกค้าเยอะค่ะ แต่ไม่ควรจะรีบขนาดนี้ รู้สึกว่าถ้ามาท่านร้านนี้อีก คงไม่จอพฤติกรรมของน้องท่านนี้แล้วนะคะ