อยากให้ อธิบาย ต่อไปนี้ เพราะนี่ไม่ใช่ ครั้งแรก ครั้งที่สอง หรือ ครั้งที่สาม มันเกิดบ่อยมากกกก
1. เหตุผลของการจัดส่งใหม่อีกครั้ง (ที่ส่งไม่ได้ภายในกำหนด) บอกว่า "ผู้รับไม่อยู่ที่ปลายทาง" จะบอกว่า อยู่บ้าน 24 ชม. โทรศัพท์ ก้อติดต่อได้ 24 ชม. ด้วย ไม่ทราบว่า ไม่อยู่บ้านตอนไหนเหรอ อยากจะถามว่า ถ้าของที่ส่ง เป็น เช่น ผลไม้ แล้วเกิดความเสียหาย เมื่อ ต้นทางเห็นเหตุผลในการส่ง เป็น "ผู้รับไม่อยู่ที่ปลายทาง" ทางร้านจะรับเคลม ไหม ทำไม เหตุผลง่าย ๆ ที่บอกว่า "ส่งไม่ทัน" "พนักงานน้อย" "ระบบผิดพลาด" บลา ๆ ๆ ที่เป็นจริง ทำไมไม่แจ้งลงไปในระบบ แต่ เหตุผลที่แจ้งลงระบบ เป็นเหตุผล มโน
2. กำหนดส่งสินค้า คือ 28 ตุลา ตามในระบบของ kerry วันที่ 28 สินค้าถึงต้นทางแล้ว ตั้งแต่ 06:25 หกโมงเช้า แต่ไม่มีพนักงานนำส่ง ต่อมาวันที่ 29 ก็ไม่มีพนักงานนำส่ง จะกระทั่ง มีการเมลล์ ถามไป ถึงเปลี่ยน สถานะเป็น "ผู้รับไม่อยู่ที่ปลายทาง" อยากทราบความหมาย ของสถานะ "ผู้รับไม่อยู่ปลายทาง" มีความหมายว่ายังไงเหรอ
3. กำหนดส่ง อยากจะเสนอว่า เปลี่ยนเป็น ภายใน 1 เดือนทั้งหมดเลยก็ได้ เพราะ ส่วนตัว เกินกำหนดส่ง มาเป็นร้อย ๆ ครั้งแล้ว ก็ ไม่เห็นมีอะไรพัฒนาดีขึ้น มีแต่คงเดิม กับแย่ลง
4. เวลาสินค้า เกินกำหนดส่ง แล้ว ติดตามไป ทุกครั้งจะต้องทวนที่อยู่ ไม่ทราบว่าจะทวนทำไม ที่ติดตามไป ก็เพราะว่าอยากได้สินค้า แต่....สิ่งที่ไม่เคยได้รับเลย กับ kerry แม้แต่ 1 ครั้งคือ ถามกลับไปว่า จะส่งให้ได้เมื่อไร คำตอบทุกครั้งคือ "จะดำเนินการจัดส่งให้เร็วที่สุด" "จะเร่งติดตามให้" ถามกลับไปว่า คำว่า "เร็วที่สุดของ kerry นี่ นานเท่าไร" ไม่เคยได้รับคำตอบเหมือนกัน
ส่วนตัว ขนส่งที่มีในประเทศนี้ Kerry ห่วยที่สุด ปัญหาไม่เคยแก้
บริษัทขนส่ง ที่เคลมที่ตัวว่าเป็นอันดับ 1 ประเทศไทย บริการได้ห่วยมากก ไม่เคยปรับปรุง Kerry
อยากให้ อธิบาย ต่อไปนี้ เพราะนี่ไม่ใช่ ครั้งแรก ครั้งที่สอง หรือ ครั้งที่สาม มันเกิดบ่อยมากกกก
1. เหตุผลของการจัดส่งใหม่อีกครั้ง (ที่ส่งไม่ได้ภายในกำหนด) บอกว่า "ผู้รับไม่อยู่ที่ปลายทาง" จะบอกว่า อยู่บ้าน 24 ชม. โทรศัพท์ ก้อติดต่อได้ 24 ชม. ด้วย ไม่ทราบว่า ไม่อยู่บ้านตอนไหนเหรอ อยากจะถามว่า ถ้าของที่ส่ง เป็น เช่น ผลไม้ แล้วเกิดความเสียหาย เมื่อ ต้นทางเห็นเหตุผลในการส่ง เป็น "ผู้รับไม่อยู่ที่ปลายทาง" ทางร้านจะรับเคลม ไหม ทำไม เหตุผลง่าย ๆ ที่บอกว่า "ส่งไม่ทัน" "พนักงานน้อย" "ระบบผิดพลาด" บลา ๆ ๆ ที่เป็นจริง ทำไมไม่แจ้งลงไปในระบบ แต่ เหตุผลที่แจ้งลงระบบ เป็นเหตุผล มโน
2. กำหนดส่งสินค้า คือ 28 ตุลา ตามในระบบของ kerry วันที่ 28 สินค้าถึงต้นทางแล้ว ตั้งแต่ 06:25 หกโมงเช้า แต่ไม่มีพนักงานนำส่ง ต่อมาวันที่ 29 ก็ไม่มีพนักงานนำส่ง จะกระทั่ง มีการเมลล์ ถามไป ถึงเปลี่ยน สถานะเป็น "ผู้รับไม่อยู่ที่ปลายทาง" อยากทราบความหมาย ของสถานะ "ผู้รับไม่อยู่ปลายทาง" มีความหมายว่ายังไงเหรอ
3. กำหนดส่ง อยากจะเสนอว่า เปลี่ยนเป็น ภายใน 1 เดือนทั้งหมดเลยก็ได้ เพราะ ส่วนตัว เกินกำหนดส่ง มาเป็นร้อย ๆ ครั้งแล้ว ก็ ไม่เห็นมีอะไรพัฒนาดีขึ้น มีแต่คงเดิม กับแย่ลง
4. เวลาสินค้า เกินกำหนดส่ง แล้ว ติดตามไป ทุกครั้งจะต้องทวนที่อยู่ ไม่ทราบว่าจะทวนทำไม ที่ติดตามไป ก็เพราะว่าอยากได้สินค้า แต่....สิ่งที่ไม่เคยได้รับเลย กับ kerry แม้แต่ 1 ครั้งคือ ถามกลับไปว่า จะส่งให้ได้เมื่อไร คำตอบทุกครั้งคือ "จะดำเนินการจัดส่งให้เร็วที่สุด" "จะเร่งติดตามให้" ถามกลับไปว่า คำว่า "เร็วที่สุดของ kerry นี่ นานเท่าไร" ไม่เคยได้รับคำตอบเหมือนกัน
ส่วนตัว ขนส่งที่มีในประเทศนี้ Kerry ห่วยที่สุด ปัญหาไม่เคยแก้