ตามหัวเรื่องเลย เจ้าของโพสได้มีการสั่งไอโฟนไปเมื่อวันที่แล้ว
แล้วขึ้นใน app store ว่า จะได้รับสินค้า 20-28/10 ซึ่งเท่ากับรอประมาณ7-8วีค
เราไม่ได้ตามอะไร จนวันสุดท้าย ซึ่งคือวันนี้ ทีนี้วันนี้เราเข้าไปดู การส่งสินค้ายังขึ้นสถานะและวันเวลาเดิม
พอ20:00 เราเห็นไม่มีการติดต่อกลับและสถานะยังขึ้นว่าจัดส่งวันนี้อยู่ ได้มีการโทรไปตาม (ที่โทรไปตามดึกเพราะปกติบ้านทำโรงงานจะมีของเข้ามาส่งประมาณ19:00 เป็นรอบสุดท้าย
พอโทรไป แจ็คพอต พนักงานแจ้งว่า ต้องรอไปอีก1เดือน เพราะตัวเจ้าของโพสได้ขอใบกำกับภาษี (วันที่สั่ง พอสั่งเสร็จเจ้าของโพสได้โทรไปหาคอลเซ็นเตอซึ่งแจ้งเจ้าของโพสว่าพอได้ของให้ส่งใบนามบัตรที่มีเลขผู้เสียภาษีไป แล้วทาง apple จะส่งตามมาให้ แต่นางเลยขอ เลขและอะไรมากมายทิ้งไว้)
เจ้าของโพสเลยบอกกับพนักงานรับสายว่า แต่วันนั้นไม่ได้แจ้งแบบนี้ ว่าต้องรอเพิ่ม1เดือน
พนักงานเลยอ้างว่า เป็นเพราะระบบ ซึ่ง เราเลยแย้งไปว่า แต่ในระบบของเรามันยังขึ้น 28/10 อยู่ ถ้าคุณจะเลื่อนส่งก็ควรแจ้งแต่แรก แล้วไม่ควรต้องรอเพิ่มอีก30วัน
พออธิบายไปพนักงานเลยเปลี่ยนเรื่อง ว่าเราใช้บัตรเครดิตหรือเดบิต เราเลยตอบกลับไปว่าเครดิตแล้วตอนกดมันตัดเงินเลย ไม่ใช่เพราะบัตรเครดิตแน่นอน
พนัดงานพูดไม่ออกเลย บอกให้เรารับสภาพเพราะทำอะไรไม่ได้ เราเลยขอคุยกับหัวหน้านางหรือคนที่มีพาวเวอร์พอจะไฟต์ให้เราได้ นางก็โอนสายให้รอ รอนานมาก แล้วกลับมาที่นาง นางบอกหัวหน้าเลิกงานแล้ว เราโมโหมากแล้วจะให้เราเสียเวลารอทำไม นางเลยบอกให้โทรมาพรุ่งนี้ 10โมง ซึ่งเรางงมากนางควรติดต่อมาหรือเปล่า เพราะระบบมีปัญหาเอง แล้วถ้าโทรไปต้องแจ้งชื่อนางหรืออะไร ต้องเสียเวลาอธิบายใหม่หมดมั้ย ?
เราโมโหมากๆ เลยไปส่องในกลุ่ม iphone14 ในเฟสบุ้ค เขาก็ลงกันว่ารูปที่จอง รุ่นสีความจุเหมือนกันในแอ๊ปแต่ได้เครื่องแล้ว พร้อมขอใบกำกับเหมือนกัน ซึ่งเรางงมาก ว่าแล้วจะมีคิวให้จองไว้ทำไม ในเมื่อส่งไม่รันคิวแบบนี่
ในแอ๊ปพอคุยเสร็จยังขึ้น วันจัดส่งเดิม 20-28/10 หลังจากนั้น 30-40นาที ถึงเปลี่ยน เป็น 20-29/11 ทีนี้เราเลยไปกดในแอ๊ปเล่นแต่ไม่จ่ายเงิน สรุปขึ้นวันเดียวกับสั่งใหม่เลย เท่ากับว่าเราต้องรอมือถือ 12วีค แล้วเราจะเสียเงินก่อนทำไม ไม่เข้าใจ
ในเคสนี้ทำอะไรได้บ้างไหม เราหงุดหงิดมาก เสียเวลามาก โทรคุย40นาที ของก็ไม่ได้ พนักงานบอกแค่ว่า ต้องรอ ทำใจทำไรไม่ได้ ฮัลโหล มันไม่ใช่ความผิดชั้นมั้ย? เราบอกเขาว่าต้องรีบใช้ เพราะตอนแรกเห็นว่ามีวันที่ชัดเจนเลย ขายมือถือไป นัดเขาไว้วันที่ 30/10 เพราะ ในนั้นขึ้นว่า ได้ของ 28/10 นี่ก็รอสองเดือนแล้วนะ จริงๆเพื่อนไม่ได้ว่าอะไร แต่เขาให้เงินตั้งแต่วันที่จองวันแรกเลย เราเกรงใจเขา ไม่ชอบให้เขามานั่งรอ เราท้อเลยอะ เจอแบบนี้
สั่ง iphone14 Promax จาก apple ได้รับบริการแบบนี้?
แล้วขึ้นใน app store ว่า จะได้รับสินค้า 20-28/10 ซึ่งเท่ากับรอประมาณ7-8วีค
เราไม่ได้ตามอะไร จนวันสุดท้าย ซึ่งคือวันนี้ ทีนี้วันนี้เราเข้าไปดู การส่งสินค้ายังขึ้นสถานะและวันเวลาเดิม
พอ20:00 เราเห็นไม่มีการติดต่อกลับและสถานะยังขึ้นว่าจัดส่งวันนี้อยู่ ได้มีการโทรไปตาม (ที่โทรไปตามดึกเพราะปกติบ้านทำโรงงานจะมีของเข้ามาส่งประมาณ19:00 เป็นรอบสุดท้าย
พอโทรไป แจ็คพอต พนักงานแจ้งว่า ต้องรอไปอีก1เดือน เพราะตัวเจ้าของโพสได้ขอใบกำกับภาษี (วันที่สั่ง พอสั่งเสร็จเจ้าของโพสได้โทรไปหาคอลเซ็นเตอซึ่งแจ้งเจ้าของโพสว่าพอได้ของให้ส่งใบนามบัตรที่มีเลขผู้เสียภาษีไป แล้วทาง apple จะส่งตามมาให้ แต่นางเลยขอ เลขและอะไรมากมายทิ้งไว้)
เจ้าของโพสเลยบอกกับพนักงานรับสายว่า แต่วันนั้นไม่ได้แจ้งแบบนี้ ว่าต้องรอเพิ่ม1เดือน
พนักงานเลยอ้างว่า เป็นเพราะระบบ ซึ่ง เราเลยแย้งไปว่า แต่ในระบบของเรามันยังขึ้น 28/10 อยู่ ถ้าคุณจะเลื่อนส่งก็ควรแจ้งแต่แรก แล้วไม่ควรต้องรอเพิ่มอีก30วัน
พออธิบายไปพนักงานเลยเปลี่ยนเรื่อง ว่าเราใช้บัตรเครดิตหรือเดบิต เราเลยตอบกลับไปว่าเครดิตแล้วตอนกดมันตัดเงินเลย ไม่ใช่เพราะบัตรเครดิตแน่นอน
พนัดงานพูดไม่ออกเลย บอกให้เรารับสภาพเพราะทำอะไรไม่ได้ เราเลยขอคุยกับหัวหน้านางหรือคนที่มีพาวเวอร์พอจะไฟต์ให้เราได้ นางก็โอนสายให้รอ รอนานมาก แล้วกลับมาที่นาง นางบอกหัวหน้าเลิกงานแล้ว เราโมโหมากแล้วจะให้เราเสียเวลารอทำไม นางเลยบอกให้โทรมาพรุ่งนี้ 10โมง ซึ่งเรางงมากนางควรติดต่อมาหรือเปล่า เพราะระบบมีปัญหาเอง แล้วถ้าโทรไปต้องแจ้งชื่อนางหรืออะไร ต้องเสียเวลาอธิบายใหม่หมดมั้ย ?
เราโมโหมากๆ เลยไปส่องในกลุ่ม iphone14 ในเฟสบุ้ค เขาก็ลงกันว่ารูปที่จอง รุ่นสีความจุเหมือนกันในแอ๊ปแต่ได้เครื่องแล้ว พร้อมขอใบกำกับเหมือนกัน ซึ่งเรางงมาก ว่าแล้วจะมีคิวให้จองไว้ทำไม ในเมื่อส่งไม่รันคิวแบบนี่
ในแอ๊ปพอคุยเสร็จยังขึ้น วันจัดส่งเดิม 20-28/10 หลังจากนั้น 30-40นาที ถึงเปลี่ยน เป็น 20-29/11 ทีนี้เราเลยไปกดในแอ๊ปเล่นแต่ไม่จ่ายเงิน สรุปขึ้นวันเดียวกับสั่งใหม่เลย เท่ากับว่าเราต้องรอมือถือ 12วีค แล้วเราจะเสียเงินก่อนทำไม ไม่เข้าใจ
ในเคสนี้ทำอะไรได้บ้างไหม เราหงุดหงิดมาก เสียเวลามาก โทรคุย40นาที ของก็ไม่ได้ พนักงานบอกแค่ว่า ต้องรอ ทำใจทำไรไม่ได้ ฮัลโหล มันไม่ใช่ความผิดชั้นมั้ย? เราบอกเขาว่าต้องรีบใช้ เพราะตอนแรกเห็นว่ามีวันที่ชัดเจนเลย ขายมือถือไป นัดเขาไว้วันที่ 30/10 เพราะ ในนั้นขึ้นว่า ได้ของ 28/10 นี่ก็รอสองเดือนแล้วนะ จริงๆเพื่อนไม่ได้ว่าอะไร แต่เขาให้เงินตั้งแต่วันที่จองวันแรกเลย เราเกรงใจเขา ไม่ชอบให้เขามานั่งรอ เราท้อเลยอะ เจอแบบนี้