สวัดดีครับ คืออยากเรียนถามทางฝ่าย AIS หรือผู้เกี่ยวข้องว่า เบอร์ผมโดนตัดสัญญานเพราะไม่ได้จ่ายค่าค้างชำระรายเดือน คือซิมนี้ตอนแรกมันเป็นรายวันแบบเป็นซิมเน็ตแพ็กเสริมแล้วก็มีคอลเซ็นเตอร์โทรมาเรื่องกว่ากับการเปลี่ยนโปรของเน็ต ผมก็เลยเปลี่ยน แต่เขาไม่ได้แจ้งว่ามันเป็นรายวันหรือรายเดือนสุดท้ายมันเป็นรายเดือน และช่วงโควิดผมแทบจะไม่มีเงินติดตัวเลย ก็เลยไม่ได้จ่ายรายเดือนเพราะต้องเก็บไว้กิน ตอนนี้มันมีใบแจ้งมาจากAISให้จ่ายค่าค้างชำระเป็นจำ 1,454.86 บาท แต่ซิมมันโดนตัดสัญญานไปแล้วจะต้องไปจ่ายช่องทางไหน พอจ่ายทำต้องไปแจ้งกับทางAISไหมเรื่องการขอยกเลิกเบอร์นี้เพราะไม่ได้ใช้แล้ว กลัวแบบพอจ่ายแล้วมันจะมีบิลยอดค้างชำระมาอีก
เบอร์โดดตัด ไม่ได้จ่ายค่าค้างชำระรายเดือน