เปลี่ยนเบอร์ใหม่แล้ว แต่ยังตามมาทวงหนี้เบอร์เก่า AIS เข้ามาชี้แจงหน่อยครับ

เรื่องเป็นงี้ครับ

ผมเป็นลูกค้า AIS เดิมอยู่แล้ว ใช้มาหลายปี เมื่อต้นปีที่ผ่านมาผมไปยื่นขอเปลี่ยนเบอร์มงคลผ่านการจองบนเว็บ แล้วไปยื่นที่ศูนย์เทเลวิซแถวบ้านครับ ตรงโลตัสลำลูกกา คลอง 6 เปลี่ยนเสร็จได้ซิมมาใหม่ผมก็บอกทางร้านว่าเบอร์เดิมผมยกเลิกไปเลยนะครับ ไม่ใช้แล้ว เดี๋ยวจะใช้เบอร์ใหม่ไปเลย แต่เดี๋ยวขอแจ้งกับทุกคนในคอนแท็คก่อนว่าจะเปลี่ยนเบอร์ เลยยังไม่เสียบซิมทันที

หลังจากนั้นสองสามวันก็มีคอลเซ็นเตอร์โทรมาคอนเฟิร์มว่าเบอร์ใหม่จะเปิดใช้ได้ต้นเดือน และเบอร์เก่าจะใช้ไม่ได้แล้ว แต่จะมีบิลมาเรียกเก็บรอบสุดท้ายของเบอร์เดิม แล้วก็จะมีบิลรอบแรกของเบอร์ใหม่ ส่งมาพร้อมกัน ซึ่งก็มา ผมก็ถอดซิมเก่าออก เสียบซิมใหม่แทน ซิมเก่าไม่ได้ใช้อีกเลย ส่วนบิลผมก็ไปจ่ายตามนั้น คิดว่าจบแล้ว

จนกระทั่งเมื่อวานนี้ มี Call Center โทรมาหาผม บอกว่าผมค้างจ่ายเบอร์เดิมอยู่เกือบ 4 พัน เพราะผมไม่ได้ยกเลิกเบอร์เดิม ผมนี่งงเลย เช้าวันนี้ผมเลยโทรไปที่ 1175 ทางนั้นก็รับเรื่องไปแล้วบอกว่าเป็นค่าบริการที่ไม่ได้ใช้ เดี๋ยวจะแจ้งปรับปรุงยอดแล้วให้ทะยอยจ่าย

มันใช่ความผิดผมเหรอครับ ผมแจ้งแล้วว่าจะปิด มีการโทรมายืนยัน และชำระบิลสุดท้ายตามที่ตกลงกันไปแล้ว คุณจะว่าไงครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่