▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ซอฟต์แวร์
ศูนย์บริการคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ไอที
Microsoft Windows
Mac
อยากทราบข้อดีข้อเสียของบริษัทที่ให้พนักใช้ Mac กับ Windows
หากเป็นบริษัทใหม่ แนะนำซื้อให้พนักงานใช้ Mac หรือ Windows ดี ที่ทน ดูแลง่าย ใช้งานได้ยาวๆ (ข้อจำกัดคือบริษัทไม่ที่ฝ่ายไอทีประจำ)
การใช้งานคืองานเอกสารทั่วไป ทำผ่านงานระบบบน Browser (ต้องเปิดหลาย Tabs) การใช้ Doc ผ่านคลาวด์ และมีใช้โปรแกรม Adoby ต่างๆ
ปล. ส่วนตัวไม่ใช่ฝ่าย IT ครับ ถามเพื่อเป็นไอเดีย กำลังจะเปิดออฟฟิศเล็กๆ อยากฟังความเห็นจากฝ่าย IT ที่มีประสบการณ์