▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
truemove
True Digital HD
Mobile Operator
คุ้มครองผู้บริโภค
True ส่งใบแจ้งหนี้มา ต้องทำยังไงครับในเมื่อยกเลิกไปแล้ว
ซึ่งได้โทรไปยกเลิกหลังได้รับกล่องแล้ว(ได้จ่ายค่ามัดจำกล่องไปแล้ว)
ซึ่งในตอนที่โทรไปยกเลิกพนักงานคอลเซ็นเตอร์ให้ข้อมูลว่าไม่ต้องทำอะไร ถ้าไม่มีการชำระเงินจะตัดสัญญาณไปเอง
แล้วตอนนี้มาเรียกเก็บคืออะไรครับ ???????
ลองเช็คประวัติการใช้งานก็ได้ครับ ไม่เคยใช้ทั้งอินเตอร์เน็ต แล้วการโทรจากซิมนั้นเลย
แล้วแบบนี้ต้องทำไงครับไม่เคยเจอ ตลกมาก ตั้งแต่กุมภา มาแจ้งเดือนตุลาคม ?