รีวิวการขอคืนเงินจาก Steam แต่ผ่านไป 50วัน ยังไม่ได้รับเงินคืนจาก TrueMoney
ลำดับเหตุการณ์
1. วันที่ 7 กันยายน 65 ผมทำการซื้อเกมส์ Reddeadredemption2 โดยจ่ายเงินผ่าน TrueMoney
ลองเทสเล่นไม่ถึง 2 ชม. รู้สึกเกมส์กระตุกจึงทำการขอคืนเงินจาก Steam ซึ่ง Steam ก็ทำการยกเลิกรายการให้ตามปกติ
2. วันที่ 11 กันยายน 65 ผมซื้อการ์ดจอใหม่ ผมได้เติมเงินเข้า TrueMoney อีกรอบเพื่อซื้อ Reddeadredemption2 อีกครั้ง
3. วันที่ 21 กันยายน 65 ครบ 14 วันแล้วที่ยกเลิกรายการซื้อครั้งแรกแต่ยังไม่ได้เงินคืน ผมจึงแจ้ง Steam และทาง Steam บอกว่าให้ติดต่อธนาคาร / ผู้ออกบัตร เพราะเงินอยู่ที่ TrueMoney ไม่ได้อยู่ที่ Steam
4. วันที่ 24 กันยายน 65 ผมทำการแจ้งไปที่ แอดมิน TrueMoney ใน Pantip ผมก็กรอกเอกสารตามที่เขาให้กรอกและส่งไปทางอีเมลและรอ 7-14 วัน
5. วันที่ 8 ตุลาคม 65 ผมติดต่อ แอดมิน TrueMoney ใน Pantip แจ้งว่า ผ่านไป 14 วันแล้วยังไม่ได้เงินคืน คำตอบแอดมินคือ ขอหลักฐานอีกรอบ คือผมต้องแจ้งเรื่องใหม่อีกครั้ง ทั้งๆที่เคยส่งเอกสารไปแล้ว
***สรุป ปัจจุบันวันนี้ 17 ตุลาคม 66 ผมยังไม่ได้เงินคืนจากการยกเลิกคำสั่งซื้อเมื่อวันที่ 7 กันยายน 65 เลยครับ
UPDATE
- 17/10/2566 แจ้งเรื่องไปที่ TrueMoney Customer Care อีกรอบ Admin แจ้งว่ารอตรวจสอบ
รีวิวการขอคืนเงินจาก Steam แต่ผ่านไป 50วัน ยังไม่ได้รับเงินคืนจาก TrueMoney
ลองเทสเล่นไม่ถึง 2 ชม. รู้สึกเกมส์กระตุกจึงทำการขอคืนเงินจาก Steam ซึ่ง Steam ก็ทำการยกเลิกรายการให้ตามปกติ
2. วันที่ 11 กันยายน 65 ผมซื้อการ์ดจอใหม่ ผมได้เติมเงินเข้า TrueMoney อีกรอบเพื่อซื้อ Reddeadredemption2 อีกครั้ง
3. วันที่ 21 กันยายน 65 ครบ 14 วันแล้วที่ยกเลิกรายการซื้อครั้งแรกแต่ยังไม่ได้เงินคืน ผมจึงแจ้ง Steam และทาง Steam บอกว่าให้ติดต่อธนาคาร / ผู้ออกบัตร เพราะเงินอยู่ที่ TrueMoney ไม่ได้อยู่ที่ Steam
4. วันที่ 24 กันยายน 65 ผมทำการแจ้งไปที่ แอดมิน TrueMoney ใน Pantip ผมก็กรอกเอกสารตามที่เขาให้กรอกและส่งไปทางอีเมลและรอ 7-14 วัน
5. วันที่ 8 ตุลาคม 65 ผมติดต่อ แอดมิน TrueMoney ใน Pantip แจ้งว่า ผ่านไป 14 วันแล้วยังไม่ได้เงินคืน คำตอบแอดมินคือ ขอหลักฐานอีกรอบ คือผมต้องแจ้งเรื่องใหม่อีกครั้ง ทั้งๆที่เคยส่งเอกสารไปแล้ว
***สรุป ปัจจุบันวันนี้ 17 ตุลาคม 66 ผมยังไม่ได้เงินคืนจากการยกเลิกคำสั่งซื้อเมื่อวันที่ 7 กันยายน 65 เลยครับ
UPDATE
- 17/10/2566 แจ้งเรื่องไปที่ TrueMoney Customer Care อีกรอบ Admin แจ้งว่ารอตรวจสอบ