SAMSUNG Thailand ไม่คิดจะออกมาตอบคำถามหน่อยหรอครับ?

ทีแรกผมไปโพสต์สาเหตุเฉยๆไม่ได้จะเอาเรื่องอะไรในกลุ่ม Z Fold ทาง Facebook ดังรูปก็มีคนให้ข้อมูลมาว่ามีอาการแบบเดียวกับผมเลย







คราวนี้ทางเพจ SAMSUNG Galaxy ออนไลน์ทีม
ก็บอกให้ผมติดต่อมาเพราะเห็นจากโพสต์นี้ครับ







ผมก็เลยเข้าว่าปัญหามันมาจากเครื่องๆจริงๆไม่ใช่ผู้ใช้งานก็เลยแจ้งเรื่องไปตามเพจนี้







และก็ได้ SMS มาตามรูปข้างล่างนี้







มีคำถามดังต่อไปนี้แจกแจงให้ฟังผมครับ SAMSUNG

1.พอไปถึงศูนย์บริการพนักงานไม่รู้ข้อมูลที่แจ้งไปทางเพจ SAMSUNG Galaxy ออนไลน์ทีม และ ทางเพจหลัก SAMSUNG เอง สรุปลูกค้าต้องมานั่งเปิดไล่รูปอธิบายตั้งแต่ต้นจนจบ ทำไมทางศูนย์ไม่รู้เรื่องอะไรเลย

2.สรุปพนักบอกเป็นรอยกดทับ ผมถามดังต่อไปนี้
กดทับจากอะไรให้เทียบรอยเล็บไหม ก็ไม่ใช่

3.แล้วถ้าเป็นก้อนจริงตอนผมพับจอเก็บมันควรจะต้องเป็นรอยทั้ง 2 ข้างถูกไหม? นี่มีข้างเดียว

4.ถ้าเป็นอะไรหล่นกระแทกใส่ มันต้องกระทบมาโดนเจอด้วยแต่นี้ไม่มี

5.รอยที่เกิดไม่ใช่รอยงัด

6.เครื่องใช้แบบไม่ใส่เคส และขอบจอพลาสติกข้างในไม่มีรอยขนแมวแม้ติดทั้งภายในและนอก ยินดีให้ตรวจสอบจนพอใจ

7.ถ้าผมจงใจหาอะไรมากดจิง อย่าลืมมันเป็นพลาสติกมันต้องมีรอยร้าวเกิดขึ้น

8.ทางศูนเซ็นทรัล world พอไปถึงไม่รู้อะไรสักอย่างไม่ได้คุยไว้ให้อีกกลายเป็นผมต้องมาเล่าเรื่องใหม่แต่ต้น ขอถ่ายรูปข้อความที่คุยอีก?

9.สรุปวันนี้ตอนโทรมา 17.41 น. ยังมาโทษผมอีกหาว่าผมทำ นี่คือ Galaxy Butler หรือผู้งานเป็น Butler เอง ผมถามกลับงั้นอธิบายสาเหตุหน่อยมันมีกรณีไหนบ้างมันบุ่มลงโดยไม่มีรอยร้าว และเป็นข้างเดียวแถมไม่มีรอยขนแมว สรุป เงียบ ตอบไม่ได้

เอายังงี้ครับถ้าต้องให้ใช้ Care+ ผมไม่ใช้ ผมไปสำนักงานใหญ่คุณเองเลยเพื่อเอาเครื่องไปคืนสามารถไปที่ศูนย์บริการ เซ็นทรัล World ได้ไหม ผมจะเอาเครื่องไปคืนไม่เอาแล้ว ไม่ต้องให้เงินผมด้วยผมไม่เอามีศักดิ์ศรีพอครับ ให้ฟรีๆกลับไปเลยครับเดี่ยวจะให้คนถ่ายวิดีโอว่าผมทำจริง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่