วันนี้ได้โอนเงินจากตู้ไปรษณีย์ที่ญี่ปุ่น โอนไปที่ธนาคารกสิกรไทย สาขาบิ๊กซีหางดง เชียงใหม่ ทำการโอนเรียบร้อย สลิปออกมา แล้วรอเวลาประมาณ20-30นาที มีข้อความมาที่มือถือของเราที่ญี่ปุ่น แจ้งเวลาและยอดเงินที่เข้าธนาคารกสิกรที่ไทย
น้องและแม่ได้ไปธนาคารกสิกร สาขาบิ๊กซี หางดง
เพื่อกดเงิน ปรากฎว่าเงินยังไม่เข้า ทางธนาคารกสิกรสาขาบิ๊กซี โทรเช็คคอลเซ็นเตอร์ให้ทางคอลเซ็นเตอร์ก็ตอบกลับมาว่าเงินยังไม่เข้า เป็นไปได้เหรอว่าเงินไม่เข้า การที่ระบบส่งข้อความแจ้งยอดเงินเป็นเงินบาทแล้วมาทางมือถือที่ญี่ปุ่น นั้นคือเงินเข้าที่ธนาคารไทยแล้วเป็นแบบนี้ทุกครั้งไม่เคยมีปัญหา มีครั้งนี้ที่มีปัญหา
อยากถามธนาคารกสิกรว่าเงินเข้าแล้ว ทำไมบอกว่าเงินยังไม่เข้า พนักงานธนาคารกสิกร สาขาบิ๊กซีหางดง
ได้โทรคอลเซ็นเตอร์ให้น้องคุย ปรากฎว่าทางคอลเซ็นเตอร์บอกว่าเป็นปัญหาการโอนระหว่างประเทศ
คือมันไม่ใช่อ่ะ เงินเข้าธนาคารที่ไทยแล้วจึงแจ้งมาเป็นเงินบาทส่งมาที่มือถือเราที่ญี่ปุ่น นั้นหมายถึงเงินเข้าที่ธนาคารในประเทศไทยแล้ว ธนาคารกสิกรทำไมถึงบอกเงินยังไม่เข้าคะ
โอนเงินจากญี่ปุ่นไปแบงค์ไทย_กสิกร
น้องและแม่ได้ไปธนาคารกสิกร สาขาบิ๊กซี หางดง
เพื่อกดเงิน ปรากฎว่าเงินยังไม่เข้า ทางธนาคารกสิกรสาขาบิ๊กซี โทรเช็คคอลเซ็นเตอร์ให้ทางคอลเซ็นเตอร์ก็ตอบกลับมาว่าเงินยังไม่เข้า เป็นไปได้เหรอว่าเงินไม่เข้า การที่ระบบส่งข้อความแจ้งยอดเงินเป็นเงินบาทแล้วมาทางมือถือที่ญี่ปุ่น นั้นคือเงินเข้าที่ธนาคารไทยแล้วเป็นแบบนี้ทุกครั้งไม่เคยมีปัญหา มีครั้งนี้ที่มีปัญหา
อยากถามธนาคารกสิกรว่าเงินเข้าแล้ว ทำไมบอกว่าเงินยังไม่เข้า พนักงานธนาคารกสิกร สาขาบิ๊กซีหางดง
ได้โทรคอลเซ็นเตอร์ให้น้องคุย ปรากฎว่าทางคอลเซ็นเตอร์บอกว่าเป็นปัญหาการโอนระหว่างประเทศ
คือมันไม่ใช่อ่ะ เงินเข้าธนาคารที่ไทยแล้วจึงแจ้งมาเป็นเงินบาทส่งมาที่มือถือเราที่ญี่ปุ่น นั้นหมายถึงเงินเข้าที่ธนาคารในประเทศไทยแล้ว ธนาคารกสิกรทำไมถึงบอกเงินยังไม่เข้าคะ