ความรับผิดชอบและความน่าเชื่อถือของ "สายการบินแห่งชาติ" ก็แค่คำว่า ขออภัย

เราเป็นคนหนึ่ง ที่บินสายการบินนี้เป็นประจำ เพราะ ไม่ชอบบินต่อเครื่อง ชอบบินรวดเดียว ทั้ง ซื้อตั๋วเอง ทั้ง แลก ไมล์  ทั้ง ๆ ที่เพื่อน ๆ ก็ถามประจำว่า ทำไม่ถึงชอบบิน สายการบินแห่ง ชาติ  อาหารอร่อย มากกกกก  บริการดีมากกกก เลย ใช่ไหม คำตอบ ขอเราก็คงเหมือนกับที่ทุกคนรู้แหละ คือ ชอบที่บินตรง พูดยาวขอเข้าประเด่น  เรามีไมล์อยู่ที่ "สายการบินแห่งชาติ" เยอะเลย เดือน เม.ย. มีแผนที่จะบินไปเนปาล  เราก็อยาก หลุดดอยไมล์ สายการบินแห่งชาติ เลย โทรไปขอแลกไมล์ (25/10/2565) เราแลก ขาไปได้ แต่ ขากลับ รอ waiting list  เรารอก็ได้ยัง มีเวลา  ปรากฏว่า วันต่อมา เพื่อน โทรไปขอ แลกบ้าง โดย ใช้ เลย booking ของ เรา อ้างอิงค์ จะได้จองเหมือนกัน  ซักพัก เราก็ได้ สายจาก "สายการบินแห่งชาติ "บอก ว่า  "ขอยกเลิก" Booking ขอเรา เพราะ เส้นทางนี้ บินโดยสายการบินลูก(ยิ้ม) ไม่เปิดให้แลกไมล์ เราก็งง ซิคะ
1. ใช้แลกสายการบินบริษัทลูกไม่ได้ เป็นเพราะ ประเทศเนปาลแบน สายการบินแห่งชาติ   
2. แลกไมล์ได้ วันเดี่ยวแล้วยกเลิก 
เราขอคำอธิบาย ทาง call center อธิบาย อย่างไง เราก็ดูไม่ค่อยมีเหตุผล หรือเรา ตรรกะไม่ดีก็ไม่รู้   มีแต่คำว่า ขออภัยอย่างเดียว  ทำให้รู้สึกว่า เราจะเชื่อถือสายการบินแห่ง นี้ ได้ขนาดไหน

ไม่รู้ว่า เพื่อน ๆ คนไหน เจอแบบเราบ้าน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่