ปกติ foodpanda ร้องเรียนได้ที่ไหน มาตราฐานการทำงานไม่เหมือนกันเหรอค่ะ

ในกรณีที่เราสั่งอาหารแล้วถึงเวลาส่งอาหารเวลา ผ่านไปยังไม่ได้รับ  รอบแรกแชทถามไรเดอร์ก็เงียบไป แต่เวลาเพิ่มขึ้นทุกที แชทไปขอยกเลิก ก็เงียบไม่มีไรเดอร์อ่าน หาทางยกเลิกออเดอร์ก็ไม่ได้ ติดต่อใครก็ไม่ได้ จนถึงเวลาส่งรอบ2 เวลาก็เพิ่มเองอีกเท่าตัว  ไรเดอร์โทรมาบอกจะขอยกเลิกใช่ไหม แจ้งว่าเราชำระเงินไปแล้ว แต่ก็ได้คืน เรายืนยันขอยกเลิก สักพัก call center โทรมาบอกยกเลิกไม่ได้  ไม่ได้ผิดกฏ  แล้วแจ้งว่าไม่คืนเงิน ยืนยันจะให้ส่งที่เดิม แจ้งอีกว่าไรเเอรืไม่รู้กฏ และไรเดอร์จะไม่อ่านแชทจนกว่าจะได้รับของ  กรณีแบบนี้ร้องเรียนได้ไหมคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่