ผมใช้ OPPO A93 ครบสัญญาไปนานแล้วครับ (เครื่องไม่ได้ล็อคซิมนะครับ แต่จะขึ้นแจ้งเตือนทุกครั้งที่เปิดเครื่องว่าโทรศัพท์จะถูกล็อคหากค้างชำระ) ผมโทรไปที่ 1678 แล้วครับ โดยให้แจ้งอีมี่เครื่อง + เบอร์โทร ทางพนักงานแจ้งว่าจะดำเนินการภายใน 24 ชม. แต่ก็หายไปเลยครับ ไม่ทราบว่าผมต้องแจ้งช่องทางไหนได้บ้างครับ เพราะติดต่อศูนย์บริการแล้วก็ให้ติดต่อที่ 1678 เท่านั้นครับ
รบกวนสอบถามเกี่ยวกับเครื่องครบสัญญา Dtac ครับ