พอดีที่บ้านติดตั้ง True fiber เพิ่มจากเดิมที่เรามีอยู่แล้ว 1 จุด เราเลือกแพคเกจ 999 บาท 1 GB/500MB ซึ่งในแพคเกจมีระบุว่าสามารถชมพรีเมียร์ลีกได้ครบทุกคู่ทั้งฤดูกาล แต่ตอนเรามากดใช้สิทธิ์ ข้อความส่งมาว่าเราไม่สามารถใช้สิทธิ์ได้ เราจึงโทรหาคอลเซนเตอร์ พนักงานแจ้งว่า พนักงานที่ทรูช็อปลงแพคเพจให้เราผิด ในแพคเกจเหมือนกัน คือ 999 แต่ไม่มีพรีเมียร์ลีกให้เราไปแจ้งพนักงานได้เลยว่า ให้เปลี่ยนแพคเกจให้ใหม่ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น เพราะแพคเกจเท่าเดิม 999 แต่เราไปที่ทรูช็อปสาขาใกล้บ้าน แทน (สาขาที่เราไปแจ้งติดเพิ่มและพนักงานลงข้อมูลให้ผิดอีกสาขา) พนักงานแจ้งว่าทำอะไรไม่ได้ แต่บอกจะส่งเรื่องให้หลังบ้านอะไรสักอย่าง ผมก็ไม่ค่อยได้ฟัง เพราะสาชานี้ไม่ค่อยทำอะไรให้เลย ก็คือบริการไม่ดีนั้นแหละ เคยไปยกเลิกเน็ตบ้าน ยังพูดว่าทำไมไม่ไปยกเลิกที่สาขาที่ติดต่อ มีปัญหาหลายครั้งแล้วกับสาขานี้ มาเข้าเรื่องกันต่อ เราจึงโทรติดต่อคอลเซนเตอร์อีกครั้ง พนักงานในสายก็ติดต่อแก้ไขให้โดยไม่ต้องติดต่อทรูช็อปแล้ว (ตอนแรกคอลเซนเอตร์บอกแก้ไขไม่ได้ต้องไปแก้ที่สาขาทรูช็อป) ทางพนักงานในสาย แจ้งขอเวลาภายใน 24 ชั่วโมงจะติดต่อกลับ แล้วก็ให้โค้ดพรีเมียร์ลีก 7 วันมาแทนระหว่างแก้ไข จนเวลาผ่านไปผมก็โทรติดต่อแบบนี้อีก 3-4 รอบ ก็ขอเวลาภายใน 24 จากที่ติดต่อกลับมาบ้าง จนไม่มีใครติดต่อมาเลย แบบนี้เราสามารถขอยกเลิกแพคเกจผ่าน กสทช ได้มั้ยครับ เพราะความผิดไม่ได้เกิดจากเรา อีก 1 จุด ก็หลุดบ่อยอันนี้เราพึ่งติดใหม่ก็มีปัญหาเรื่องแพคเกจ เราจะขอยกเลิกแบบไม่เสียค่าเช่าอุปกรณ์หรือค่าอะไรต่างๆที่ทรูจะเรียกเก็บ แล้วเราเรียกเอาค่าเสียเวลาได้มั้ยครับ บอลจะครึ่งฤดูกาลแล้วก็แก้แพคเกจไม่ได้ ทั้งเสียเวลาติดต่อให้แก้ไข เดินทางไปแก้ไขที่ช็อปต่างอำเภอก็แก้ไม่ได้
ยกเลิกแพคเกจบ้าน True ผ่านทาง กสทช. ได้มั้ยครับ พอดีว่าแก้ไขแพคเกจกับพนักงานหลายรอบแล้ว เป็นเดือนไม่เสร็จสักที