คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
[Update 14/10/2022 15.20 น.] น้องฟ้าได้รับข้อมูล คุณ"สมาชิกหมายเลข 5812956" พร้อมตรวจสอบให้เพิ่มเติมแล้วค่ะ
น้องฟ้าช่วยดูแลและตรวจสอบสัญญาณเน็ตให้เพิ่มเติมก่อนนะคะ รบกวนแจ้งเบอร์มือถือ / พื้นที่ใช้งานโดยละเอียด พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่หลังไมค์ได้เลยนะคะ
น้องฟ้าช่วยดูแลและตรวจสอบสัญญาณเน็ตให้เพิ่มเติมก่อนนะคะ รบกวนแจ้งเบอร์มือถือ / พื้นที่ใช้งานโดยละเอียด พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่หลังไมค์ได้เลยนะคะ
^❤^ เพื่อลดความเสี่ยงต่อไวรัส COVID-19 อย่าลืมใส่หน้ากากอนามัย และ รักษาสุขภาพด้วยนะคะ ^❤^
แสดงความคิดเห็น
Tplink MR400 ปัญหาการใช้งานกับเน็ต dtac 30 mb