Ais fiber เร้าเตอร์ชอบรีสตาทเองหลังอัพเดท firmware

กระทู้คำถาม
***ทีมงาน AIS แก้ไขให้แล้วนะครับ เรื่องของเรื่องคือผมมีเร้าเตอร์ AIS รุ่นเดียวกันอีกตัวที่ต่อ Mesh กันอยู่ พอกดอัพเดทตัวหลักเรียบร้อยแล้ว แต่ตัวรองที่ไว้ต่อเป็น AP มันไม่ได้อัพ firmware กับไปเขาด้วย มันเลยทะเลาะกันมั้ง ทีนี้เร้าเตอร์รุ่นนี้มันโม firmware มาจากทาง ISP ให้เป็นของ AIS ผมจะเข้าไปอัพเดทตัวรองเองก็ไม่ได้ ทางเทคนิค AIS เขาก็แอบมาเข้าอัพเดทให้เงียบๆ ผมดูจาก log เอาน่ะ พออัพ firmware เป็นรุ่นเดียวกันแล้วก็ไม่มีหลุดแล้วครับ ขอบคุณทีมทาง AIS ครับ

เร้าเตอร์ HG8245W5 ของ AIS Huawei หลังอัพเดท firmware V5R020C10S151 จากเดิมรุ่น V5R019C20S133 ปัญหาตามมาเลยครับ เร้าเตอร์ชอบรีสตาทเองจะเหลือแค่ไฟ Power ดวงเดียว หลังจากนั้น 3-5 นาทีจะกลับมาใช้ได้ปกติ
แต่มันเกิดบ่อยๆวันละรอบสองรอบ รำคาญมากครับ บางทีวีดีโอคอลอยู่ ปกติไม่มีปัญหาแบบนี้ เพิ่งสังเกตุได้มันเป็นหลังไปกดอัพเดทนี่ละ จะย้อนกลับไปใช้อันเก่าก็ไม่ได้ รบกวนทาง AIS ช่วยเหลือทีครับจะต้องทำอย่างไร
 
Manufacturer:Huawei Technologies Co., Ltd;
ProductClass:HG8245W5;
SerialNumber:48575443730DACA1;

HWVer:163D.A;
SWVer:V5R020C10S151;
2022-10-13 09:22:47 [Error][Alarm-Log] AlarmID:104001,AlarmLevel:Error,Device reset. Cause: [5], TerminalประหลาดใจTHER
2022-10-13 09:24:45 [Critical][Config-Log] Terminal:WEB(192.168.1.101),Result:Success,Type:Login,Username:admin
2022-10-13 09:24:51 [Critical][Config-Log] Terminal:WEB(192.168.1.101),UserName:admin,Result:Success,Type:Set,InternetGatewayDevice.IPPingDiagnostics:,Interface:...,Host:58.136.216.1,DiagnosticsState:Requested,NumberOfRepetitions:4,DSCP:0,...
2022-10-13 09:24:55 [Error][Alarm-Log] AlarmID:104526,AlarmLevel:Error,PING Diagnose Execute Result:Success
2022-10-13 09:26:42 [Critical][Config-Log] Terminal:WEB(192.168.1.101),UserName:admin,Result:Success,Type:Set,InternetGatewayDevice.IPPingDiagnostics:,Interface:...,Host:58.136.216.1,DiagnosticsState:Requested,NumberOfRepetitions:4,DSCP:0,...
2022-10-13 09:26:47 [Error][Alarm-Log] AlarmID:104526,AlarmLevel:Error,PING Diagnose Execute Result:Success
2022-10-13 09:27:17 [Critical][Config-Log] Terminal:WEB(192.168.1.101),UserName:admin,Result:Success,Type:Set,InternetGatewayDevice.IPPingDiagnostics:,Interface:...,Host:58.136.216.1,DiagnosticsState:Requested,NumberOfRepetitions:4,DSCP:0,...
2022-10-13 09:27:21 [Error][Alarm-Log] AlarmID:104526,AlarmLevel:Error,PING Diagnose Execute Result:Success
2022-10-13 09:34:27 [Critical][Config-Log] Terminal:WEB(192.168.1.101),Result:Success,Type:Logout,Username:admin
2022-10-13 09:53:57 [Critical][Config-Log] Terminal:WEB(192.168.1.101),Result:Success,Type:Login,Username:admin
2022-10-13 09:54:05 [Critical][Config-Log] Terminal:WEB(192.168.1.101),UserName:admin,Result:Success,Type:Set,InternetGatewayDevice.IPPingDiagnostics:,Interface:...,Host:58.136.216.1,DiagnosticsState:Requested,NumberOfRepetitions:4,DSCP:0,...
2022-10-13 09:54:09 [Error][Alarm-Log] AlarmID:104526,AlarmLevel:Error,PING Diagnose Execute Result:Success
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่