ปัญหาที่ AISแก้ไขให้ไม่ได้ จากกระทู้
https://ppantip.com/topic/41669833
เมื่อวาน06/10 17.51น พนักงานได้โทรมาเพื่อแก้ไขปัญหาให้โดยการสั่งลบข้อมูลplayboxทั้งหมด
หลังจากเปิดกลับมาใช้งาน 21.23น มันก็เป็นอีก
https://drive.google.com/file/d/1Hy1av3HQLiF_i-SL9v3O-C33hEj82BHU/view?usp=drivesdk
ในธุรกิจบริการแบบนี้ความรวดเร็วและกล้าตัดสินใจแก้ไขปัญหาให้ลูกค้าเป็นเรื่องสำคัญมาก(ถ้าไม่ต้องการให้ลูกค้าเดินไปหาอีกบริษัท)
ไม่ใช่ลองผิดลองถูกเหมือนไม่รู้วิธีแก้หรือไม่ให้ความสำคัญที่จะแก้ปัญหาให้ลูกค้า ไม่เหมือนในโฆษณาเลยจริงๆ
แค่ลองคิดดังๆนะที่จะแก้ไขปัญหาให้ลูกค้า เพื่อให้ลูกค้ารู้สึกว่าทางAIS จริงใจที่จะแก้ไขปัญหาให้
1.เอาplaybox หรือและ router ที่มีอยู่เต็มบริษัท เช็คว่าใช้ได้สมบูรณ์เอามาเปลี่ยนให้ลูกค้าเลยทันที
2.เครื่องที่คิดว่ามีปัญหาของลูกค้าเอากลับเข้าบริษัทแล้ววิเคราะห์ว่ามันเสียหรือไม่
3.เครื่องที่เปลี่ยนให้ลูกค้า ให้ลูกค้าใช้ลองดูสัก5วัน ว่ามีอาการอีกหรือไม่ ถ้าไม่มีอาการก็แปลว่าอุปกรณ์ตัวเดิมนั้นมีปัญหา
แต่ถ้ายังมีปัญหาอีก ก็ต้องยอมรับว่าคงต้องให้ลูกค้าเดินไปอีกบริษัทหนึ่ง
ขอถามTRUEเพิ่มเติม
อาจจะถามจุกจิกมากหน่อย เพราะเป็นลูกค้าTRUEตั้งแต่จานแดงพอเลิกใช้ ก็ไม่ได้ใช้บริการอีกเลย
ตามภาพ
https://drive.google.com/file/d/1lhs0gSHlBTBfh5NAvpaAjd8leqBiPaeO/view?usp=drivesdk
จะใช้สิทธ์ยังไงถึงจะได้ตารางบนหรือตารางล่าง
เลือกรับส่วนลด 50% นาน 12 เดือน และ 24 เดือนสัญญาใช้งาน 24 เดือน
อันนี้หมายความว่าส่วนลด50%นาน12เดือนสัญญา24เดือน
ส่วนลด50%นาน24เดือนสัญญาก็24เดือน
ความหมายตามนี้ไม๊
และจะดำเนินการอย่างไรในการย้ายค่ายเช่นต้องใช้เอกสารอะไรบ้าง
AIS FIBER : ตกลงAISแก้ไขปัญหาไม่ได้จริงๆ มีคำถามเพิ่มเติมสำหรับTRUE
https://ppantip.com/topic/41669833
เมื่อวาน06/10 17.51น พนักงานได้โทรมาเพื่อแก้ไขปัญหาให้โดยการสั่งลบข้อมูลplayboxทั้งหมด
หลังจากเปิดกลับมาใช้งาน 21.23น มันก็เป็นอีก
https://drive.google.com/file/d/1Hy1av3HQLiF_i-SL9v3O-C33hEj82BHU/view?usp=drivesdk
ในธุรกิจบริการแบบนี้ความรวดเร็วและกล้าตัดสินใจแก้ไขปัญหาให้ลูกค้าเป็นเรื่องสำคัญมาก(ถ้าไม่ต้องการให้ลูกค้าเดินไปหาอีกบริษัท)
ไม่ใช่ลองผิดลองถูกเหมือนไม่รู้วิธีแก้หรือไม่ให้ความสำคัญที่จะแก้ปัญหาให้ลูกค้า ไม่เหมือนในโฆษณาเลยจริงๆ
แค่ลองคิดดังๆนะที่จะแก้ไขปัญหาให้ลูกค้า เพื่อให้ลูกค้ารู้สึกว่าทางAIS จริงใจที่จะแก้ไขปัญหาให้
1.เอาplaybox หรือและ router ที่มีอยู่เต็มบริษัท เช็คว่าใช้ได้สมบูรณ์เอามาเปลี่ยนให้ลูกค้าเลยทันที
2.เครื่องที่คิดว่ามีปัญหาของลูกค้าเอากลับเข้าบริษัทแล้ววิเคราะห์ว่ามันเสียหรือไม่
3.เครื่องที่เปลี่ยนให้ลูกค้า ให้ลูกค้าใช้ลองดูสัก5วัน ว่ามีอาการอีกหรือไม่ ถ้าไม่มีอาการก็แปลว่าอุปกรณ์ตัวเดิมนั้นมีปัญหา
แต่ถ้ายังมีปัญหาอีก ก็ต้องยอมรับว่าคงต้องให้ลูกค้าเดินไปอีกบริษัทหนึ่ง
ขอถามTRUEเพิ่มเติม
อาจจะถามจุกจิกมากหน่อย เพราะเป็นลูกค้าTRUEตั้งแต่จานแดงพอเลิกใช้ ก็ไม่ได้ใช้บริการอีกเลย
ตามภาพ
https://drive.google.com/file/d/1lhs0gSHlBTBfh5NAvpaAjd8leqBiPaeO/view?usp=drivesdk
จะใช้สิทธ์ยังไงถึงจะได้ตารางบนหรือตารางล่าง
เลือกรับส่วนลด 50% นาน 12 เดือน และ 24 เดือนสัญญาใช้งาน 24 เดือน
อันนี้หมายความว่าส่วนลด50%นาน12เดือนสัญญา24เดือน
ส่วนลด50%นาน24เดือนสัญญาก็24เดือน
ความหมายตามนี้ไม๊
และจะดำเนินการอย่างไรในการย้ายค่ายเช่นต้องใช้เอกสารอะไรบ้าง