major ซีคอนบางแค ถ้าซื้อน้ำป๊อปคอร์น ไม่รับเงินสดแล้วเหรอ???

กระทู้สนทนา
มาใช้บริการแล้ว 2 ครั้งซึ่งเป็น 2 ครั้งหลังที่มีปัญหาในการซื้อน้ำ รอบแรกเจอพนักงานผู้หญิง พอทำน้ำเสร็จสั่งเป็นน้ำอัดลมแก้วใหญ่ บอกว่าตอนนี้รับชำระเพียงแค่บัตรเครดิตบัตรเดบิต QR Code Application ชำระเงินผ่าน App ต่างๆ ซึ่งผมบอกว่าไม่สะดวกงั้นไม่รับ ครั้งนั้นพนักงานผู้หญิงก็เลยชำระเป็นเงินสดให้แต่ชักสีหน้าและไม่พอใจแล้วบอกว่าครั้งหน้า ไม่สามารถชำระได้ พอมาวันนี้เจอพนักงานผู้ชายเปิดกระเป๋าตังค์ให้ดูแล้วนะว่าจะชำระเป็นเงินสดแต่ไม่ได้พูดเท่านั้น แจ้งว่าเป็นสไปรท์แก้วใหญ่ แล้วบอก พนักงานว่าเดี๋ยวผมจ่ายตังค์เป็นเงินสดนะ พนักงานบอกไม่ได้ตอนนี้รับชำระเป็นเพียงแค่ QR Code บัตรเดบิตบัตรเดบิต หรือบริการจ่ายผ่านแอปต่างๆแค่นั้น ผมเลยบอกไม่เอาก็เลยเดินออกมาซึ่งรอบนี้ไม่ได้ของรู้สึกไม่ค่อยเคลียร์ มันไม่เหมือนภตู้รับชำระเงินคีออส ในกรณีแบบนี้เข้าใจอยู่ว่าไม่มีช่องหยอดเหรียญช่องหยอดแบงค์ แต่ตราบใดถ้าคุณยังใช้พนักงานในการรับออเดอร์กับลูกค้าคุณควรมีช่องทางเลือกในการที่จะรับเป็นเงินสดด้วยเพราะบางคนไม่สะดวกไม่ว่าจะแบตหมดบัตรไม่มีเงินหรือว่าต้องมาเสียเวลาเติมเงินอะไรก็แล้วแต่ หรือบางคนเขาอยากคุมค่าใช้จ่ายพกเงินสดอย่างเดียว ไม่ควรจะมาปิดกั้นช่องทางการชำระเงินไปมากกว่านี้
.
.
.ปล. ได้คุยกับผู้จัดการสาขาแล้วส่วนหนึ่งเนื่องจากว่าพนักงานมีการหยิบจับอาหาร เพื่อความสะอาดลดการหยิบจับ และเพื่อเป็นทางเลือกความสะดวกกับลูกค้าในการชำระ *** ตอนนั้นผมบอกไม่ฟังตอบมาคำ
เดียวว่ารับเงินสด หรือ ไม่รับ สรุปคือรับ

แต่ หางจะไม่กระดิกถ้าหัวไม่สั่ง ก็คงเป็นนโยบายจากสำนักงานใหญ่นั่นแหละข้างล่างรับกรรม  

จะทำนโยบายอะไรขึ้นมากรุณาแจ้งล่วงหน้าติดป้ายแบนเนอร์ใหญ่ๆไว้ด้วย ว่าไม่รับเงินสดนะครั้งต่อไป จะได้เลิกใช้บริการไปดูสาขาใกล้เคียงแทนคือ SF ถ้าไม่ติดว่าตรงนี้เดินออกมาแล้วถึงและขี้เกียจนะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่