ais shop สาขาโรบินสันตรัง พนักงานบริการเเย่มาก

กระทู้คำถาม
พนักงาน ais สาขาโรบินสันตรังบริการเเย่มาก  ให้ข้อมูลไม่ครบถ้วน   เเสดงท่าทีไม่พอใจลูกค้า  วันไปรับเครื่องไอโฟน 14 pro ต้องบังคับให้ซื้ออุปกรณ์เสริมด้วย ไม่ซื้อไม่ได้ อันนี้ไม่ทราบว่าเป็นนโยบายจากศูนย์กลางหรือเปล่า เเล้วสามารถร้องเรียนการบริการของพนักกงานยังไงได้บ้าง
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดทวันที่ 06/10/65 เวลา 13.15 น.

สมายล์-ธวัลรัตน์ได้รับข้อมูลทางข้อความเรียบร้อยนะคะ ทางเราให้ความสำคัญในความพึงพอใจของลูกค้าอย่างสูงสุด  ตรวจสอบล่าสุดได้มีการประสานงานสาขาเพื่อตรวจสอบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และติดต่อกลับทางคุณ สมาชิกหมายเลข 7245959 อีกครั้งนะคะ

--------------------------------------------------------------

สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 7245959
สมายล์-จันทร์รัตน์   รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ดูแลข้อมูลให้กับลูกค้าคนพิเศษเช่นคุณนะคะ  

รู้สึกไม่สบายใจอย่างมากเมื่อได้อ่านเรื่องราวดังกล่าว จากคุณสมาชิกหมายเลข 7245959  ซึ่ง AIS
มีความตั้งใจอยากให้สมาชิกหมายเลข 7245959 ได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดทุกครั้ง ทั้งนี้เหตุการณ์ดังกล่าว
ขอสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม เพื่อดำเนินการส่งประสานงานให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ดำเนินการตรวจสอบต่อไปค่ะ

เบื้องต้นได้สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมผ่านหลังไมค์ สามารถแจ้งข้อมูลเข้ามาได้เลยนะคะ


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่