คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดทวันที่ 06/10/65 เวลา 13.15 น.
สมายล์-ธวัลรัตน์ได้รับข้อมูลทางข้อความเรียบร้อยนะคะ ทางเราให้ความสำคัญในความพึงพอใจของลูกค้าอย่างสูงสุด ตรวจสอบล่าสุดได้มีการประสานงานสาขาเพื่อตรวจสอบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และติดต่อกลับทางคุณ สมาชิกหมายเลข 7245959 อีกครั้งนะคะ
--------------------------------------------------------------
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 7245959
สมายล์-จันทร์รัตน์ รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ดูแลข้อมูลให้กับลูกค้าคนพิเศษเช่นคุณนะคะ
รู้สึกไม่สบายใจอย่างมากเมื่อได้อ่านเรื่องราวดังกล่าว จากคุณสมาชิกหมายเลข 7245959 ซึ่ง AIS
มีความตั้งใจอยากให้สมาชิกหมายเลข 7245959 ได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดทุกครั้ง ทั้งนี้เหตุการณ์ดังกล่าว
ขอสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม เพื่อดำเนินการส่งประสานงานให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ดำเนินการตรวจสอบต่อไปค่ะ
เบื้องต้นได้สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมผ่านหลังไมค์ สามารถแจ้งข้อมูลเข้ามาได้เลยนะคะ
สมายล์-ธวัลรัตน์ได้รับข้อมูลทางข้อความเรียบร้อยนะคะ ทางเราให้ความสำคัญในความพึงพอใจของลูกค้าอย่างสูงสุด ตรวจสอบล่าสุดได้มีการประสานงานสาขาเพื่อตรวจสอบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และติดต่อกลับทางคุณ สมาชิกหมายเลข 7245959 อีกครั้งนะคะ
--------------------------------------------------------------
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 7245959
สมายล์-จันทร์รัตน์ รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ดูแลข้อมูลให้กับลูกค้าคนพิเศษเช่นคุณนะคะ
รู้สึกไม่สบายใจอย่างมากเมื่อได้อ่านเรื่องราวดังกล่าว จากคุณสมาชิกหมายเลข 7245959 ซึ่ง AIS
มีความตั้งใจอยากให้สมาชิกหมายเลข 7245959 ได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดทุกครั้ง ทั้งนี้เหตุการณ์ดังกล่าว
ขอสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม เพื่อดำเนินการส่งประสานงานให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ดำเนินการตรวจสอบต่อไปค่ะ
เบื้องต้นได้สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมผ่านหลังไมค์ สามารถแจ้งข้อมูลเข้ามาได้เลยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
ais shop สาขาโรบินสันตรัง พนักงานบริการเเย่มาก