ถามหาความรับผิดชอบจากโฮมโปร!

เรื่องมีอยู่ว่าเราสั่งซื้อฝาเครื่องซักผ้าซัมซุง (ฝาหน้า) กับโฮมโปร ทางโฮมโปรก็ส่งใบเสนอราคามาให้และเราก็ตัดสินใจซื้อ 
ปรากฏว่าพอของมาถึงของพังใช้ไม่ได้ เนื่องจากเดือยตัวล็อกหัก
เราสั่งของไปตั้งแต่วันที่ 22 สิงหา แจ้งเรื่องไป 27 สิงหา ทางโฮมโปรก็รับแจ้งเรื่องไว้
จนวันนี้ผ่านมาเดือนกว่าเราตามเรื่องกลับบอกให้เราไปถามความรับผิดชอบกับขนส่งเอง
คำถามคือขนส่งเค้าจะรับผิดชอบให้เราเต็มจำนวนหรอคะ เวลาก็ผ่านมานานขนาดนี้แล้ว
แล้วทางโฮมโปรไม่คิดจะรับผิดชอบอะไรเลยทั้งที่เราสั่งของกับทางโฮมโปร เสียทั้งค่าของ ค่าขนส่ง และที่สำคัญเสียความรู้สึกกับทางโฮมโปรมากๆค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่