หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ดราก้อน2.5อยากเเรงต้องทำไรบ้างคับ
กระทู้คำถาม
แต่งรถ
รถกระบะ
อะไหล่รถ
อู่ซ่อมรถ
สนามแข่งรถ
รถมีอุดegr สปริงปั้ม ท่อหน้าเพลา
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากแต่งรถ รบกวนปรึกษาหน่อยคับ
ผมใช้ นิสสัน นาวารัน อยากปรึกษาและขอคำแนะนำ พอดีรถหมดประกันแล้วคับ ผมอยากอุดEGR ขอทราบข้อดีและข้อเสียหน่อยคับ และอยากทำท่อให้เสียงเทอร์โบชัดๆ แบบควันไม่ดำ ตำรวจไม่จับ ต้องทำอะไรบ้างคับ ขอบคุณมากคับ
สมาชิกหมายเลข 2763125
ท่อหน้าเพลาดีแม็กไดเรค2.5 สามารถใส่กับ ท่อTFR2.5 ได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 8072035
คิดยังงัยการบ้างคับกับ egr
ชื่อรถมาไมาได้อุด egr ช่างบอกว่าแหวนตาย 100,000+ kg คิดว่าใช้คุ้มยังคับ
สมาชิกหมายเลข 2381345
isuzu ตัวใหม่ปี 2024-2025 ยังคงอุด egr ได้อยู่ไหม ตัวที่มี มาตราฐานยูโร 5 (จะมีปัญหาตามมาที่หลังไหม)
รถรุ่นใหม่ๆเริ่มมีการคุมค่าไอเสียที่มากขึ้น #รถกระบะ #isuzu #รถดีเซล #มาตราฐานยูโร 5 พี่ๆคิดว่ายังไงครับ ??????
สมาชิกหมายเลข 7451360
รถกระบะ 300,000 โล ใช้น้ำมันเครื่องเบอร์อะไรดีครับ?
สมาชิกหมายเลข 7807249
เวลาใช้รถกระบะแล้วมีเสียงเขก ขลุกๆ จากทางด้านหลังเกิดจากอะไรคับ
ขณะใช้รถกระบะ จะมีเสียงเขกดัง ขลุกๆ เป็นจังหวะตามความเร็วที่ใช้ จะได้ยินชัดเจนตอนใช้ความเร็วประมาน 60-70 กม. เสียงจะมาจากทางด้านหลัง ไม่ทราบว่าเกิดจากอะไรได้บ้าง เช่น เพลาขับ เฟืองท้าย หรือ ลูกปืนเพลา
สมาชิกหมายเลข 8483913
vigo3.0 อุดegr ฆ่าแมว อาการรถรอรอบ ปกติไหมครับ
vigo 3.0 ตัวแรกสุด เกียร์ธรรมดา พรีรันเนอร์ ไมล์4แสน เจอปัญหาเทอร์โบพัง อู่สั่งเทอร์โบซ่อมมือ2มาเปลี่ยน ราคา 2.5หมื่น เป็นตัว vn เหมือนเดิม เนื่องจากอยู่ตจว อู่มีไม่มาก ไม่กล้าทำไรมากกลัวงานไม่จบ ตอน
สมาชิกหมายเลข 757940
Navara เกียร์ออโต้ ใช้งานมาแล้วกว่า200000กม.เหยียบไม่ค่อยออก เต็มที่ได้เพียงแค่110-120เท่านั้นเอง
แก้ไขยังไงดีครับ ไปที่อู่ๆเพื่อให้ทำความสะอาดท่อร่วมไอดี ช่างดูแล้วก็เห็นว่ายังสะอาดดีอยู่ เพราะเจ้าของเดิมเค้าอุดEGRมาแล้ว ช่างจึงเสนอมาสองวิธีคือ 1.แนะนำว่าให้ตัดแคททิ้ง 2.ติดกล่องECUใหม่ ซึ่งวิธีท
ตึ่งตึงตึ๊ง
ล้างท่อร่วมไอดี + อุดอีจีอาร์
ก่อนล้างท่อร่วมไอดี กับอุด egr เวลากดคันเร่งควันจะดำๆ บวก ปลายท่อจะมีเศษเขม่าหล่นตามพื้นดำเวลาจอดรถ หลังจากอุดมา ก็ยังมีเขม่าสะสมอยู่ปลายท่อบ้าง แต่ไม่ม่หล่นตามพื้น แบบนี้ปกติไหม
สมาชิกหมายเลข 7467700
ใช้รถยุโรปดีเซล ต้องรู้ ! ก่อนจะพัง เขม่าในท่อร่วม
คนที่ใช้รถกระบะดีเซลมาก่อนอาจจะคุ้นเคยกับเขม่าในท่อร่วมไอดีเนื่องจากการวนกลับของไอเสียบางส่วนที่เผาไหม้ไม่หมด ผ่าน EGR ในรถยุโรปก็มีเหมือนกัน ต่างกันที่หลายคนไม่เคยใช้รถกระบะมาก่อน คงไม่ค
สมาชิกหมายเลข 705639
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
แต่งรถ
รถกระบะ
อะไหล่รถ
อู่ซ่อมรถ
สนามแข่งรถ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ดราก้อน2.5อยากเเรงต้องทำไรบ้างคับ