vigo 3.0 ตัวแรกสุด เกียร์ธรรมดา พรีรันเนอร์ ไมล์4แสน เจอปัญหาเทอร์โบพัง อู่สั่งเทอร์โบซ่อมมือ2มาเปลี่ยน ราคา 2.5หมื่น เป็นตัว vn เหมือนเดิม เนื่องจากอยู่ตจว อู่มีไม่มาก ไม่กล้าทำไรมากกลัวงานไม่จบ
ตอนซ่อมก็เปลี่ยนเทอร์โบ และเลขไมล์4แสนแล้วเลยฆ่าแมวและอุด egr ด้วยแผ่นอุดทีเดียวเลย รวมถึงทำความสะอาดเขม่าต่างๆ
เอารถมาใช้งาน อาการที่พบคือ กดแล้วรถไม่พุ่ง แบบรอรอบ ต้อง2000รอบก่อน เรี่ยวแรงถึงมา ช่วง2000รอบได้ยินเสียงเทอร์โบชัดกว่าของเดิมดังวี้แบบปั่นอากาศ ถ้ายกคันเร่งนิดนึง เสียงก็เงียบ ถ้ากดต่อก็ได้ยิน แต่เสียงไม่ดังขึ้น
จังหวะเร่งแซงเลยแบบว่า ต้องลากรอบหน่อย
ประเด็นที่อยากถามคือ
อาการรอรอบ ถ้าช่วง1500กดลงไปนี่ มันกวาดไม่เร็วเหมือนเดิม เกิดจากอะไรครับ เป็นผลมาจากฆ่าแมวและอุด egr ไหม หรือว่าเทอร์โบที่อู่สั่งมาไม่ใช่รุ่น 3.0 เป็นของ 2.5 เป็นไปได้ไหม
vigo3.0 อุดegr ฆ่าแมว อาการรถรอรอบ ปกติไหมครับ
ตอนซ่อมก็เปลี่ยนเทอร์โบ และเลขไมล์4แสนแล้วเลยฆ่าแมวและอุด egr ด้วยแผ่นอุดทีเดียวเลย รวมถึงทำความสะอาดเขม่าต่างๆ
เอารถมาใช้งาน อาการที่พบคือ กดแล้วรถไม่พุ่ง แบบรอรอบ ต้อง2000รอบก่อน เรี่ยวแรงถึงมา ช่วง2000รอบได้ยินเสียงเทอร์โบชัดกว่าของเดิมดังวี้แบบปั่นอากาศ ถ้ายกคันเร่งนิดนึง เสียงก็เงียบ ถ้ากดต่อก็ได้ยิน แต่เสียงไม่ดังขึ้น
จังหวะเร่งแซงเลยแบบว่า ต้องลากรอบหน่อย
ประเด็นที่อยากถามคือ
อาการรอรอบ ถ้าช่วง1500กดลงไปนี่ มันกวาดไม่เร็วเหมือนเดิม เกิดจากอะไรครับ เป็นผลมาจากฆ่าแมวและอุด egr ไหม หรือว่าเทอร์โบที่อู่สั่งมาไม่ใช่รุ่น 3.0 เป็นของ 2.5 เป็นไปได้ไหม