ถึงทรูมูฟเอช
ผมเป็นลูกค้า ทรู รายเดือน มีเบอร์รายเดือน 6 เบอร์ แพคแกจ 1000++ ทุกเบอร์ ไม่เคยมียอดค้าง มีแต่ยอดระหว่างบิล ซึ่งแน่นอน ไม่ติดเเบลคลิสต์ใดๆ ซึ่งทรูกำหนด 1 บัตร= 6เบอร์รายเดือน
ทีนี้ อยากจะเปิดเบอร์ รายเดือน เพิ่มอีก 1 เป็น 7เบอร์
ผมเป็นลูกค้าทรูเเบลค เปิดได้ถึง 10 เบอร์
เบอร์ที่จะเปิดเป็นเบอร์โฟร์ท้าย ต้องมีค่าบริการล่วงหน้า หลักหมื่น ซึ่งผมยินดีจ่ายแน่นอน เพราะมีเบอร์แบบนี้อยู่ในมืออยู่แล้ว เข้าใจและยอมรับเงื่อนไขค่าบริการทุกกรณี
เริ่มเรื่อง..
วันที่ 30 กันยายน 2022 17:30 ราวๆนี้
ผมติดต่อ 1242 คอลเซ็นเตอร์ เรื่องอยากจะขอเปิดเบอร์ 0XX-XXX2222 เพิ่ม แต่เนื่องจากผมมี 6 เบอร์รายเดือนแล้ว มันจะสามารถได้ไหม
คำตอบจากพนง. คือ ได้ค่ะ คุณเป็นลค.แบลคการ์ด ติดต่อที่ช๊อปได้เลย .. ผมก็ โอเค ไป
บ้านผมไปกลับจากทรูช๊อป 20 กม.++
ไปถึง พนง สาขา บอก ไม่ได้ ต้องส่งเรื่องส่งเอกสาร สเตรทเม้นต์ บลาๆ ผมก็ยินดี ซึ่งเรื่องเหล่านี้ พนงคอลเซ็นเตอร์ ไม่มีใครบอกผมเลย ระหว่างที่ติดต่อ หลายครั้งในเย็นวันนั้น หลายคน
สรุป ผมอยู่ช๊อปนั้น นั่งมองตาพนง.ช๊อป ตาปริบๆ รอสายจากคอลเซ็นเตอร์ว่าเอาไงต่อ จน 20:00 ระบบปิด
ผมขับรถไป 20km.++ เสียเงิน เสียน้ำมัน เสียเวลา และกลับบ้านมือเปล่า โดยมี พนง.ช๊อปช่วยดูแล ว่าจะส่งเรื่องให้ในวันรุ่งขึ้น และผมหัวเสียมาก ทำไมมันยากจัง แล้วบอกผมทำไมว่า ได้ ไปช๊อปได้เลย นี่ยังไม่รวมเสียเวลาไปฟรีๆ ตั้งแต่ 18:00-20:00 จนห้างปิด ผมเลยโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์อีก ว่าทำไมเป็นแบบนี้ ทำยังงี้กับผมทำไม ซึ่งแน่นอน ได้รับการขอโทษจากพนง.ที่ไม่เกี่ยวข้อง และสัญญา จะเร่งประสานงานในวันรุ่งขึ้น ซึ่งคือวันที่ 1 ตุลาคม 2022
วันที่ 1 ตค. 2022
12:00 น. ยังไม่มีการติดต่อใดๆ ไม่มีความคืบหน้าใดๆ จากฝั่งคอลเซ็นเตอร์ ไม่มีการโทรมาคุยเกี่ยวกับเรื่อวราว ว่าจะเอายังไงต่อ จนกระทั่ง พี่พนง.จากช๊อปที่ไปเมื้อวาน โทรมาบอกว่า เปิดเบอร์ที่ 7 ได้แล้ว แต่เบอร์ 2222 ที่ผมจองด้วยบัตรประชาชนนั้น
ไม่สามารถเปิดบริการได้ เนื่องจาก 1 บัตรมีสิทธิ แค่ 2 เบอร์เท่านั้น ..
ใช่ครับ ใน 6เบอร์รายเดือนนั้นที่ผมมี 2 ใน6 คือเบอร์โฟร์ท้าย ที่ทางทรูเรียกว่า แพลตตินั่ม วีไอพี แบลคการ์ด ซึ่งน่าจะสูงสุดของทรูที่มีให้บริการแล้ว
(หากไม่นับเบอร์ไฟว์หรือซิกซ์ท้าย ซึ่งทรูไม่มีขาย ถ้ามีผมคงซื้อแล้ว)
ทีนี้ยังไง ผมก็โทรไปโวย ว่า อ้าว แล้วทำไมไม่บอกผมแต่แรก ว่ามันเป็นแบบนี้ เพราะตั้งแต่แรก ก็ถามถึงเบอร์ที่จะจองไป จนจองไป จนเหลือขั้นตอนเปิดเบอร์
แล้วตอนนี้ จะมาบอกแบบนี้..
ทั้งหมดนี้ มาจากพี่พนง. ประจำช๊อป ที่ช่วยผมจนถึงตอนนี้ และ ไร้วี่แววการติดต่อกลับจาก 1242 คอลเซ็นเตอร์ โดยสิ้นเชิง ไม่มีการโทรกลับมา ตลอดวาระนี้
ล่าสุดวันนี้ วันที่ 2 -10-2022
ผมโทรไป 1242 อีก 2 ครั้ง ก็ได้คำตอบสคริปต์เดิมๆว่า
- รีบส่งเรื่องประสานงานเร่งด่วนให้เลยนะคะท่าน
- ขออภัยด้วยนะคะ จะรีบให้หน่วยงานประสานงานอย่างด่วนที่สุดค่ะ
คำถามผมมีไม่กี่ข้อ เช่น
1.เมื่อมันไม่เข้าเงื่อนไข ทำไมไม่บอกแต่แรก ต้องให้ลค.จัดการจนมันล้มเหลว ถึงได้บอกว่า ไม่ได้ และคำว่าไม่ได้ ก็ไม่ได้มาจากคอลเซนเตอร์ กล่าวคือ พนง.ช๊อปกับผม ต้องหาคำตอบกันเอง จากการ กดเปิดเบอร์ที่คอมสาขา แล้ว มันไม่ได้
2.ให้ผมไปเสียเวลา เสียเงิน เสียน้ำมัน ทั้งที่ผมบอกไปแล้วว่า ช่วยเช็คให้ชัวร์ บ้านผมไกล ขอชัวร์ จะได้เดินทาง ทำแบบนี้ไปเพื่ออะไรครับ ทรู
3.อย่ามาอ้างข้อมูลไม่ตรงใดๆ ผมโทรไป มันต้องมีเบอร์โชว์ มีเรื่องที่ติดต่อล่าสุดขึ้นมาแล้ว โทรไปทีไร เหมือนต้องเริ่มเล่าใหม่ทุกที และพนง. พูดสคริปต์แค่ 2 ข้อ
ต้องขออภัย , จะเร่งประสานงาน บลาๆ เเค่นี้จริงๆ
4.เบอร์ที่ผมจะซื้อ ต้องจ่ายล่วงหน้า 10,700บาท รวมvat7%แล้ว และสัญญา 36 เดือนนะครับ คำถามคือ ผมเป็นลูกค้าไม่ดีหรอ ถึงทำยังงี้กับผม
หวังว่าทรูคงจะ "เห็น" นะครับ และถ้าเป็นไปได้ ขอคำตอบที่นอกสคริปต์หน่อยครับ ที่มันสมควรกับการรอ 2 วันที่ผ่านมา..
ไม่ต้องมาบอกให้ผมหลังไมค์นะครับ ติดต่อผมมาบ้างเถอะครับ ตอนจ่ายเงินผมไม่เคยอิดออด
โทร.มาเลยครับ 096-901-96-94 ผมไม่เคยปิดเครื่อง
และจนวินาทีนี้ ก็ไม่มีการติดต่อกลับจากทรูใดๆสัก วินาที ถ้ามีทรูมาเถียงได้เลยนะครับ ผมยินดี
ปล.ผมเป็นคนชอบเบอร์ครับ เลยสะสมเบอร์เหล่านี้ ก็ไม่คิดว่า ต้องใช้ความอดทนขนาดนี้
ถ้าจะไม่เปิดให้ก็ไม่เป็นไรนะครับ จริงๆตอนนี้ก็พร้อมย้ายค่ายหมดทุกเบอร์แล้ว ถ้าหมดสัญญา และไม่มีคำตอบใดๆ
ขอบคุณครับ ..
ทรูมูฟเอช ตกลงจะเอายังไงครับ เห็นหัวลูกค้าบ้างไหมครับท่าน ?
ผมเป็นลูกค้า ทรู รายเดือน มีเบอร์รายเดือน 6 เบอร์ แพคแกจ 1000++ ทุกเบอร์ ไม่เคยมียอดค้าง มีแต่ยอดระหว่างบิล ซึ่งแน่นอน ไม่ติดเเบลคลิสต์ใดๆ ซึ่งทรูกำหนด 1 บัตร= 6เบอร์รายเดือน
ทีนี้ อยากจะเปิดเบอร์ รายเดือน เพิ่มอีก 1 เป็น 7เบอร์
ผมเป็นลูกค้าทรูเเบลค เปิดได้ถึง 10 เบอร์
เบอร์ที่จะเปิดเป็นเบอร์โฟร์ท้าย ต้องมีค่าบริการล่วงหน้า หลักหมื่น ซึ่งผมยินดีจ่ายแน่นอน เพราะมีเบอร์แบบนี้อยู่ในมืออยู่แล้ว เข้าใจและยอมรับเงื่อนไขค่าบริการทุกกรณี
เริ่มเรื่อง..
วันที่ 30 กันยายน 2022 17:30 ราวๆนี้
ผมติดต่อ 1242 คอลเซ็นเตอร์ เรื่องอยากจะขอเปิดเบอร์ 0XX-XXX2222 เพิ่ม แต่เนื่องจากผมมี 6 เบอร์รายเดือนแล้ว มันจะสามารถได้ไหม
คำตอบจากพนง. คือ ได้ค่ะ คุณเป็นลค.แบลคการ์ด ติดต่อที่ช๊อปได้เลย .. ผมก็ โอเค ไป
บ้านผมไปกลับจากทรูช๊อป 20 กม.++
ไปถึง พนง สาขา บอก ไม่ได้ ต้องส่งเรื่องส่งเอกสาร สเตรทเม้นต์ บลาๆ ผมก็ยินดี ซึ่งเรื่องเหล่านี้ พนงคอลเซ็นเตอร์ ไม่มีใครบอกผมเลย ระหว่างที่ติดต่อ หลายครั้งในเย็นวันนั้น หลายคน
สรุป ผมอยู่ช๊อปนั้น นั่งมองตาพนง.ช๊อป ตาปริบๆ รอสายจากคอลเซ็นเตอร์ว่าเอาไงต่อ จน 20:00 ระบบปิด
ผมขับรถไป 20km.++ เสียเงิน เสียน้ำมัน เสียเวลา และกลับบ้านมือเปล่า โดยมี พนง.ช๊อปช่วยดูแล ว่าจะส่งเรื่องให้ในวันรุ่งขึ้น และผมหัวเสียมาก ทำไมมันยากจัง แล้วบอกผมทำไมว่า ได้ ไปช๊อปได้เลย นี่ยังไม่รวมเสียเวลาไปฟรีๆ ตั้งแต่ 18:00-20:00 จนห้างปิด ผมเลยโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์อีก ว่าทำไมเป็นแบบนี้ ทำยังงี้กับผมทำไม ซึ่งแน่นอน ได้รับการขอโทษจากพนง.ที่ไม่เกี่ยวข้อง และสัญญา จะเร่งประสานงานในวันรุ่งขึ้น ซึ่งคือวันที่ 1 ตุลาคม 2022
วันที่ 1 ตค. 2022
12:00 น. ยังไม่มีการติดต่อใดๆ ไม่มีความคืบหน้าใดๆ จากฝั่งคอลเซ็นเตอร์ ไม่มีการโทรมาคุยเกี่ยวกับเรื่อวราว ว่าจะเอายังไงต่อ จนกระทั่ง พี่พนง.จากช๊อปที่ไปเมื้อวาน โทรมาบอกว่า เปิดเบอร์ที่ 7 ได้แล้ว แต่เบอร์ 2222 ที่ผมจองด้วยบัตรประชาชนนั้น
ไม่สามารถเปิดบริการได้ เนื่องจาก 1 บัตรมีสิทธิ แค่ 2 เบอร์เท่านั้น ..
ใช่ครับ ใน 6เบอร์รายเดือนนั้นที่ผมมี 2 ใน6 คือเบอร์โฟร์ท้าย ที่ทางทรูเรียกว่า แพลตตินั่ม วีไอพี แบลคการ์ด ซึ่งน่าจะสูงสุดของทรูที่มีให้บริการแล้ว
(หากไม่นับเบอร์ไฟว์หรือซิกซ์ท้าย ซึ่งทรูไม่มีขาย ถ้ามีผมคงซื้อแล้ว)
ทีนี้ยังไง ผมก็โทรไปโวย ว่า อ้าว แล้วทำไมไม่บอกผมแต่แรก ว่ามันเป็นแบบนี้ เพราะตั้งแต่แรก ก็ถามถึงเบอร์ที่จะจองไป จนจองไป จนเหลือขั้นตอนเปิดเบอร์
แล้วตอนนี้ จะมาบอกแบบนี้..
ทั้งหมดนี้ มาจากพี่พนง. ประจำช๊อป ที่ช่วยผมจนถึงตอนนี้ และ ไร้วี่แววการติดต่อกลับจาก 1242 คอลเซ็นเตอร์ โดยสิ้นเชิง ไม่มีการโทรกลับมา ตลอดวาระนี้
ล่าสุดวันนี้ วันที่ 2 -10-2022
ผมโทรไป 1242 อีก 2 ครั้ง ก็ได้คำตอบสคริปต์เดิมๆว่า
- รีบส่งเรื่องประสานงานเร่งด่วนให้เลยนะคะท่าน
- ขออภัยด้วยนะคะ จะรีบให้หน่วยงานประสานงานอย่างด่วนที่สุดค่ะ
คำถามผมมีไม่กี่ข้อ เช่น
1.เมื่อมันไม่เข้าเงื่อนไข ทำไมไม่บอกแต่แรก ต้องให้ลค.จัดการจนมันล้มเหลว ถึงได้บอกว่า ไม่ได้ และคำว่าไม่ได้ ก็ไม่ได้มาจากคอลเซนเตอร์ กล่าวคือ พนง.ช๊อปกับผม ต้องหาคำตอบกันเอง จากการ กดเปิดเบอร์ที่คอมสาขา แล้ว มันไม่ได้
2.ให้ผมไปเสียเวลา เสียเงิน เสียน้ำมัน ทั้งที่ผมบอกไปแล้วว่า ช่วยเช็คให้ชัวร์ บ้านผมไกล ขอชัวร์ จะได้เดินทาง ทำแบบนี้ไปเพื่ออะไรครับ ทรู
3.อย่ามาอ้างข้อมูลไม่ตรงใดๆ ผมโทรไป มันต้องมีเบอร์โชว์ มีเรื่องที่ติดต่อล่าสุดขึ้นมาแล้ว โทรไปทีไร เหมือนต้องเริ่มเล่าใหม่ทุกที และพนง. พูดสคริปต์แค่ 2 ข้อ
ต้องขออภัย , จะเร่งประสานงาน บลาๆ เเค่นี้จริงๆ
4.เบอร์ที่ผมจะซื้อ ต้องจ่ายล่วงหน้า 10,700บาท รวมvat7%แล้ว และสัญญา 36 เดือนนะครับ คำถามคือ ผมเป็นลูกค้าไม่ดีหรอ ถึงทำยังงี้กับผม
หวังว่าทรูคงจะ "เห็น" นะครับ และถ้าเป็นไปได้ ขอคำตอบที่นอกสคริปต์หน่อยครับ ที่มันสมควรกับการรอ 2 วันที่ผ่านมา..
ไม่ต้องมาบอกให้ผมหลังไมค์นะครับ ติดต่อผมมาบ้างเถอะครับ ตอนจ่ายเงินผมไม่เคยอิดออด
โทร.มาเลยครับ 096-901-96-94 ผมไม่เคยปิดเครื่อง
และจนวินาทีนี้ ก็ไม่มีการติดต่อกลับจากทรูใดๆสัก วินาที ถ้ามีทรูมาเถียงได้เลยนะครับ ผมยินดี
ปล.ผมเป็นคนชอบเบอร์ครับ เลยสะสมเบอร์เหล่านี้ ก็ไม่คิดว่า ต้องใช้ความอดทนขนาดนี้
ถ้าจะไม่เปิดให้ก็ไม่เป็นไรนะครับ จริงๆตอนนี้ก็พร้อมย้ายค่ายหมดทุกเบอร์แล้ว ถ้าหมดสัญญา และไม่มีคำตอบใดๆ
ขอบคุณครับ ..